กรีลิช ชี้ เซาธ์เกต ทำพลาดเมินเรียกตนลุย ยูโร 2024

กรีลิช ชี้ เซาธ์เกต ทำพลาดเมินเรียกตนลุย ยูโร 2024
แจ็ค กรีลิช ระบุ ทุกวันนี้ยังไม่เห็นด้วยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่เรียกตนติดทีมชุดลุย ยูโร 2024 พร้อมกล่าวยกย่อง ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวของ "สิงโตคำราม" ด้วย

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำพลาดที่ไม่เรียกตนติดทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึก ยูโร 2024

ตอนแรก กรีลิช ยังมีชื่อติดทีมชุดเบื้องต้นสำหรับรายการดังกล่าว แต่เขาโดนตัดชื่อก่อนทำศึก ยูโร 2024 โดยสุดท้าย อังกฤษ ชุดนั้นไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ก่อนที่จะแพ้ สเปน ในบั้นปลาย

กรีลิช เผยว่า "ผมต้องยอมรับตามตรงน่ะนะว่าผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนั้นเท่าไหร่ ผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องมีสมดุลที่ดีนิดหน่อยในทุกตำแหน่งของสนาม"

"ถ้าคุณลองดูนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับผมที่ติดทีมชุดนั้นอย่าง ฟิล โฟเด้น, แอนโธนี่ กอร์ดอน หรือ จาร์ร็อด โบเว่น คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาเป็นนักเตะประเภทที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ผมรู้ดีว่าเกมการเล่นของผมไม่ได้มีแค่การทำประตู ผมทำประโยชน์ให้กับทีมได้มากกว่าแค่การทำประตู แน่นอนว่าผมยังคิดอยู่ว่าผมควรจะมีชื่อติดทีมชุดนั้นด้วย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นน่ะนะ"

แข้งวัย 29 ปี กล่าวขอบคุณ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษด้วยที่มั่นใจในตัวเขาและแสดงให้เห็นว่าให้ความสำคัญกับเขา "ผมอยากจะขอบคุณผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มอบโอกาสให้ผมและเชื่อมั่นในตัวผม มันมีความหมายมากๆ"

"เวลาที่ผมได้เล่นให้กุนซือที่มีความเชื่อมั่นในตัวผมและสื่อสารกับผมแบบที่เขาทำในช่วงเข้าแคมป์ทีมชาติ 2 ครั้งหลังสุดน่ะมันก็ถือว่าช่วยผมได้เยอะเลย ผมไม่อยากแจกแจงหรอกนะว่าอะไรที่เป็นความแตกต่างมากที่สุดระหว่างทั้ง 2 คน (หมายถึงระหว่าง เซาธ์เกต กับ คาร์สลี่ย์ แต่นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับทีมน่ะผมก็สัมผัสถึงความรักจากผู้จัดการทีมได้อย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport