ขอบคุณนะ!โครส ประชดหลังเปายอมรับ เยอรมนี ควรได้จุดโทษ

ขอบคุณนะ!โครส ประชดหลังเปายอมรับ เยอรมนี ควรได้จุดโทษ
โทนี่ โครส พูดเชิงประชดหลังจากลือว่าหน่วยงานผู้ตัดสินยอมรับว่า เยอรมนี ควรได้ลูกจุดโทษในเกมกับ สเปน แต่ก็ไม่คิดที่จะป่าวประกาศว่าตัวเองคือแชมป์ ยูโร 2024

โทนี่ โครส ตำนานกองกลางชาวเยอรมัน เหน็บคณะกรรมการของผู้ตัดสินประจำสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังมีรายงานว่ามีการยอมรับว่ากรรมการตัดสินพลาดในเกม ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ เยอรมนี แพ้ สเปน 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

นัดดังกล่าวมีจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า ปีกชาวเยอรมันยิงไปโดนแขนของ มาร์ก กูกูเรย่า แต่กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ไม่เป่าว่าเป็นการทำฟาวล์ ขณะที่ทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ท้วงคำตัดสินของเชิ้ตดำในสนามแต่อย่างใด โดยหลังจากชนะในเกมนี้ สเปน ก็ไปต่อจนถึงขั้นได้แชมป์ไปครอง

ทั้งนี้ ล่าสุดมีข่าวลือว่าคณะกรรมการของผู้ตัดสินประจำ ยูฟ่า ยอมรับว่าจังหวะนี้ เยอรมนี ควรจะได้ลูกจุดโทษ ซึ่งมันทำให้คนใน เยอรมนี ไม่พอใจกันอย่างมาก

หลังโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว โครส ก็บอกว่า "พวกเขาต้องใช้เวลาตั้ง 3 เดือนกว่าที่จะรู้ว่ามันเป็นจังหวะแฮนด์บอล ทั้งที่แทบทุกคนต่างก็เห็นตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่ามันเป็นจังหวะแฮนด์บอล แหม มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย"

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะชาวเยอรมันก็ไม่คิดว่าตนควรจะถูกยกให้เป็นแชมป์ ยูโร 2024 แทนแต่อย่างใด "ผมจะพูดได้ไหมน่ะเหรอว่าตอนนี้ผมถือว่าเป็นแชมป์ยุโรปแล้วหลังจากมันมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ? ผมไม่คิดว่าผมจะทำแบบนั้นได้น่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X