ทัวร์ลงแน่! อดีตหอกเรอัล มาดริด แขวะ โรนัลโด้ ไม่รู้วิธีเล่นบอล

ทัวร์ลงแน่! อดีตหอกเรอัล มาดริด แขวะ โรนัลโด้ ไม่รู้วิธีเล่นบอล
อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกจอมพเนจรชาวอิตาเลียน ตราหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มุ่งแต่คิดเรื่องยิงประตู โดยที่ไม่สนใจว่าจะเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมยังไง

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกโรงวิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ไม่รู้ว่าฟุตบอลต้องเล่นยังไง และต่อให้ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำก็เท่านั้น

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 39 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นนักเตะคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ที่ซัดไปแล้ว 902 ประตูจากการเล่นให้กับสโมสร และทีมชาติ 

แน่นอนว่า "ซีอาร์ เซเว่น" ได้รับการเชิดชูอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คาสซาโน่ ซึ่งเคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงระหว่างปี 2006-2008 กลับมองต่างมุมโดยระบุว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ไม่รู้จักการเล่นเป็นทีม 

อดีตหัวหอกชาวอิตาเลียน วัย 42 ปี กล่าวผ่าน "Viva El Futbol" รายการพอดคาสต์ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รู้ว่าฟุตบอลเล่นกันยังไง เขาอาจยิงได้ถึง 3,000 ประตู แต่ผมไม่สนใจหรอก"

"(กอนซาโล่) อิกวาอิน, (เซร์คิโอ) อเกวโร่, (คาริม) เบนเซม่า, (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้, (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช และ (หลุยส์) ซัวเรซ รู้ว่าจะต้องเล่นร่วมกับทีมยังไง พวกเขารู้ว่าจะต้องทำหลายอย่างยังไง ไม่เหมือนโรนัลโด้ ที่มีเป้าหมายเดียวคือทำประตูอย่างเดียว" คาสซาโน่ ระบุ

ทั้งนี้ คาสซาโน่ ยิงได้แค่ 4 ประตูจากการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" 28 เกม สวนทางกับ โรนัลโด้ ที่ตะบันไปถึง 450 ประตูจากการลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว 438 แมตช์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X