ขอเอ็นจอยกับชีวิตก่อน!เซาธ์เกต ยังไม่รีบตัดสินอนาคต

ขอเอ็นจอยกับชีวิตก่อน!เซาธ์เกต ยังไม่รีบตัดสินอนาคต
แกเร็ธ เซาธ์เกต บอกเอง ไม่คิดที่จะรีบตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมไม่ขอให้ความเห็นมากนักตอนโดนถามถึง ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวของ อังกฤษ ด้วย

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่าตนไม่คิดที่จะรีบตัดสินใจเรื่องงานต่อไปของตัวเอง หลังลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษไปตอนจบศึก ยูโร 2024

เซาธ์เกต เลือกที่จะบอกลาทัพ "สิงโตคำราม" หลังจากอยู่ในตำแหน่งเป็นเวลา 8 ปี ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็มีข่าวกับหลายต่อหลายทีม อย่างเช่นตำแหน่งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

เซาธ์เกต เผยว่า "ผมได้รับโอกาสที่จะทำงานในหลายที่ ผมเปิดกว้างมากๆ กับเรื่องงานต่อไปของผม มันอาจจะเป็นการทำงานในวงการฟุตบอลหรือนอกวงการฟุตบอลก็ได้ แต่ตอนนี้ผมอยากจะใช้เวลาพักฟื้น, ทำให้ตัวเองสดใหม่, ชาร์จพลังงานให้ตัวเอง แล้วค่อยเดินหน้าต่อจากจุดนั้น ผมคิดว่าตอนนี้หลายคนรู้ดีว่าผมจำเป็นต้องเรียกพลังงานกลับมาก่อน"

"ผมตั้งใจที่จะสนุกกับชีวิตของตัวเอง ผมจะไม่รีบตัดสินใจในการทำอะไรก็ตาม ผมอยากทำให้มั่นใจว่าตัวเองจะทำการตัดสินใจที่ดี"

อดีตกองหลังคนดังยังโดนถามถึงเรื่อง ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวของ อังกฤษ ที่มารับงานต่อจากเขาด้วย แต่เจ้าตัวไม่ขอให้ความเห็นถึงเรื่องนั้น "มันไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะพูดเกี่ยวกับทีมในตอนนี้ สำหรับผมแล้วนี่คือเวลาที่ต้องปล่อยให้คนอื่นรับงานต่อจากผม, ให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในการทำงาน และพาทีมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ หลังจากนี้ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X