ฟอร์มห่วย!กุนซือ บราซิล ขอรับผิดชอบหลังทีมแพ้ ปารากวัย

ฟอร์มห่วย!กุนซือ บราซิล ขอรับผิดชอบหลังทีมแพ้ ปารากวัย
โดริวัล จูเนียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล ก้มหน้ารับผิดจากการที่ทีมพ่าย ปารากวัย พร้อมบอกว่าทีมต้องปรับอีกหลายจุด

โดริวัล จูเนียร์ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ขอแสดงความรับผิดชอบกับการที่ทีมเล่นได้แย่จนแพ้ ปารากวัย 0-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บราซิล เล่นได้ย่ำแย่มาพักใหญ่แล้วจนทำให้โดนหลายคนตามตำหนิอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดพวกเขาก็ถึงขั้นแพ้ ปารากวัย เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 โดยอีกฝ่ายได้ประตูในนาทีที่ 20 จาก ดีเอโก้ โกเมซ

โดริวัล เผยว่า "วันนี้เราทำได้แย่ในหลายด้าน ผมรู้สึกว่าผมต้องเป็นคนที่รับผิดชอบต่อเรื่องนั้น ผมไม่อยากโทษนักเตะ ผมคิดว่าเราต้องทำงานอย่างหนักและเข้าใจให้ได้ว่าเราจำเป็นต้องทำอีกหลายอย่างเพื่อจะไปถึงระดับที่เราต้องการให้ได้"

"เราเริ่มเกมกันได้ดีแล้ว และคุมเกมเอาไว้ได้จนกระทั่งมาเสียประตู หลังจากนั้นเราก็สูญเสียแนวทางการเล่นของเราไปเลย มันถือเป็นช่วงที่เราเล่นได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำงานกับที่นี่ และนั่นก็ส่งผลให้เราแพ้ในท้ายที่สุด"

ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ บราซิล ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิมจาก 8 นัด และอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน โดยโซนอเมริกาใต้นั้นทีมใน 6 อันดับแรกจะได้สิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 7 จะต้องไปเล่นเพลย์ออฟกับทีมจากโซนอื่นเพื่อแย่งตั๋วกันต่อ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X