เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี : เกมสนุก! นาเกิลส์มันน์ พอใจฟอร์มแข้งอินทรีเหล็กนัดเจ๊าอัศวินสีส้ม

เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี : เกมสนุก! นาเกิลส์มันน์ พอใจฟอร์มแข้งอินทรีเหล็กนัดเจ๊าอัศวินสีส้ม
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี พอใจกับผลงานลูกทีม แม้สุดท้ายโดน เนเธอร์แลนด์ ไล่เจ๊า 2-2 พร้อมชี้แจงเรื่องที่ โยนาธาน ทาห์ โดนเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เผยว่า รู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นและความทุ่มเทของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ออกไปเสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ 2024/25 กลุ่มสาม นัดสอง ที่สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กรุงอัมสเตอร์ดัม เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทิยานี ไรจ์นเดอร์ส หลุดเข้าไปยิงให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 แต่นาทีที่ 38 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 จาก เดนิส อุนดาฟ ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จาก โยซัว คิมมิช อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 50 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการยิงระยะเผาขนของ เดนเซล ดุมฟรีส ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไปแบบสุดมันส์ 

เยอรมนี ยังคงรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด เท่ากับ เนเธอร์แลนด์ อันดับสอง แต่ "อินทรีเหล็ก" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 

"ถือเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นทีเดียว ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 37 ปี กล่าว "หลังจากที่เสียประตู เราตอบสนองได้ดี และสมควรแล้วที่เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรก น่าเสียดายที่เรามาเสียประตูเร็วในช่วงครึ่งหลัง ทุกคนในทีมต่างมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ก็คงได้เห็นแล้วว่า นักเตะของเราทุ่มเททำทุกอย่างแล้ว"

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ได้พูดถึงการตัดสินใจเปลี่ยนตัว โยนาธาน ทาห์ ออกหลังจบครึ่งแรก "เขาทำฟาวล์ตั้ง 4-5 หนในช่วงครึ่งแรก ผมเลยหวั่นใจว่าเขาอาจจะได้รับใบเหลืองที่สอง ซึ่งเราก็ไม่อยากจะเสี่ยง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X