อังกฤษ พบ ฟินแลนด์! ลี คาร์สลีย์ แฮปปี้ แฮร์รี่ เคน ท็อปฟอร์ม

อังกฤษ พบ ฟินแลนด์! ลี คาร์สลีย์ แฮปปี้ แฮร์รี่ เคน ท็อปฟอร์ม
ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ขัดตาทัพเปิดอกว่ามีความสุขที่เห็น แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มพังประตูได้สองลูกพาทีมพิชิต ฟินแลนด์ 2-0 ในเกมที่กัปตันทีมคนเก่งรับใช้ชาติครบ 100 นัดพอดี

คาร์สลีย์ แสดงความประทับใจผลงานของดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ฉลองใหญ่ในเกมสำคัญของเขาซึ่งส่งผลให้ทีมกำชัยเหนือ ฟินแลนด์ ได้ในการทำศึก เนชั่นส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.

"แฮร์รี่ ยิงประตูได้ดี มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เราแฮปปี้กับ แฮร์รี่ เขาสมควรได้รับเสียงปรบมือ" คาร์สลีย์ ให้สัมภาษณ์

"สิ่งที่ผมสังเกตได้ในสัปดาห์นี้คือเขามุ่งมั่นที่จะเล่นให้ อังกฤษ และเขาทำประตูได้ตามแบบฉบับของกองหน้า หวังว่าเขาจะสานผลงานได้อย่างต่อเนื่อง"

"เราจัดให้ เทรนต์ เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างไปเช่นเดียวกับ ริโก้ คุณได้เห็น เทรนต์ ผ่านบอลหลายหน เขามีความสามารถในการคอนโทรลเกม ไม่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์เลยจากที่เราเห็นเขาทำได้กับ ลิเวอร์พูล"

"บอกตามตรงผมยังไม่สบายใจเท่าไหร่ ผมต้องออกจากคอมฟอร์ตโซนให้ได้ มันน่าสนุกก็จริง แต่เราต้องทำให้แน่ใจทุกเกมว่าเราสามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานที่สูง โชคดีที่เราได้ผลลัพธ์ที่ดีทั้งสองเกม และมันเป็นการเริ่มต้นที่ดี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X