แฟน อาร์เซน่อล ลุ้น! กุนซือนอร์เวย์อัปเดตอาการเดี้ยง มาร์ติน โอเดอการ์ด

แฟน อาร์เซน่อล ลุ้น! กุนซือนอร์เวย์อัปเดตอาการเดี้ยง มาร์ติน โอเดอการ์ด
สตาเล โซลบัคเคน กุนซือทีมชาตินอร์เวย์ เปิดปาดพูดแล้ว หลัง มาร์ติน โอเดอการ์ด ส่อแววเจ็บหนักจากเกมเมื่อคืนวันจันทร์ ขณะที่แพทย์ประจำทีมก็ให้ความเห็นเช่นกัน

สตาเล โซลบัคเคน เฮดโค้ชทีมชาตินอร์เวย์ เผยว่า มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ มีอาการน่าเป็นห่วง หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่มสาม นัดสอง ที่ นอร์เวย์ เปิดบ้านพิชิต ออสเตรีย 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ โอเดอการ์ด ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่โดน คริสตอฟ บอมการ์ดเนอร์ ผู้เล่นคู่แข่ง ทำฟาวล์ใส่ช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 

"อาการบาดเจ็บของ มาร์ติน โอเดอการ์ด ดูเลวร้ายทีเดียว" โซลบัคเคน กล่าว 

ขณะที่ โอลา ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ จอมทัพ อาร์เซน่อล วัย 25 ปี เช่นกัน "เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้กกัน เราอาจจะต้องใช้อัลตราซาวน์ในการตรวจดู และถ้าเรายังไม่แน่ใจ ก็คงจะต้องพึง เอ็มอาร์ไอ วันพรุ่งนี้"

การบาดเจ็บของ โอเดอการ์ด ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ อาร์เซน่อล ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X