อิสราเอล พบ อิตาลี : สปัลเล็ตติ ชูแข้งเลี่ยนโชว์เก๋าเกมบด อิสราเอล

อิสราเอล พบ อิตาลี : สปัลเล็ตติ ชูแข้งเลี่ยนโชว์เก๋าเกมบด อิสราเอล
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลี ซูฮกลูกทีมเล่นได้เก๋าเกมสุดๆ หลังบุกเชือด อิสราเอล 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมชี้ฟอร์มครึ่งแรกแจ่มสุดๆ

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี กล่าวชื่นชมลูกทีมที่มีความนิ่งในการเล่น และรู้จักรอจังหวะ หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" บุกไปเอาชนะ อิสราเอล 2-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสอง นัดสอง เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

อิตาลี ขึ้นนำก่อนสองประตูจาก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ นาทีที่ 38 และ มอยเซ่ คีน นาทีที่ 62 โดยถึงแม้นาทีที่ 90 อิสราเอล ตีไข่แตกได้จาก โมฮัมเหม็ด อาบู ฟานี่ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "อัซซูร์รี่" คว้าชัย พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด พร้อมรั้งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป 

สำหรับเกมนี้ถือเป็นครั้งแรกของ อิตาลี ที่สตาร์ททีมตัวจริงด้วยผู้เล่นที่เกิดหลังปี ค.ศ. 2000 มากถึง 5 ราย

"เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเราดูมีความอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก" สปัลเล็ตติ เปิดใจหลังเกม "พวกเขาตั้งรับลึก ซึ่งมันอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า และมีการตัดสินใจที่ไม่ถูกต้อง เกมแดนกลางก็แน่นสุดๆ มันจึงกลายเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหาช่องผ่านบอล แต่เราประสานงานกันดีมาก รู้จักรอโอกาสและจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีวุฒิภาวะในการเล่น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X