โรนัลโด้, เมสซี่ ไอดอลผล! เคน เปิดใจเตรียมเล่นให้ อังกฤษ นัดที่ 100

โรนัลโด้, เมสซี่ ไอดอลผล! เคน เปิดใจเตรียมเล่นให้ อังกฤษ นัดที่ 100
แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสองแข้งที่ตนยึดเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมระบุ ยินดีรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ยาวๆ

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สองสุดยอดนักเตะแห่งยุค ต่างเป็นนักเตะที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับตน ก่อนลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ นัดที่ 100 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่มสอง นัดสอง ที่ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม รับมือ ฟินแลนด์ วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ 

ปัจจุบัน เคน ลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 99 นัด ทำ 66 ประตู ขณะที่ โรนัลโด้ เพิ่งทำประตูที่ 901 ในอาชีพนักเตะ นัดที่ โปรตุเกส เปิดบ้านเชือด สกอตแลนด์ 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา 

"ตอนนี้ผมรู้สึกฟิตมากๆ มันอยู่ในช่วงพีกสุดในอาชีพของผมเลย ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ การที่ได้เห็น โรนัลโด้ ทำประตูที่ 901 ในวัย 39 ถือเป็นแรงผลักดันให้ผมอยากเล่นฟุตบอลให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรักการเล่นให้ อังกฤษ มากกว่าสิ่งใด ผมไม่อยากให้มันจบเร็วๆ นี้แน่นอน ไม่มีใครรู้หรอกว่า สุดท้ายแล้วผมจะลงเล่นกี่นัด และทำกี่ประตู แต่ผมยังคงมีความกระหายที่จะไปต่อ"

"ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างเป็นนักเตะที่ผมนับถือและเฝ้าดูมาตั้งแต่เด็ก ช่วงสุดยอดของพวกเขามันอยู่ในช่วงที่ผมกำลังเป็นวัยรุ่นพอดี พวกเขาทั้งสองถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับผม สำหรับความกระหายและความมุ่งมั่น การทำประตูได้ระดับ 900 ลูก ถือเป็นสถิติที่สุดยอดมาก การเล่นได้แบบนี้ด้วยอายุขนาดนี้ เขาคือแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X