บาเยิร์น ว่าไง? นาเกิลส์มันน์ รับอยากเห็น มูเซียล่า, เวิร์ตซ์ อยู่สโมสรเดียวกัน

บาเยิร์น ว่าไง? นาเกิลส์มันน์ รับอยากเห็น มูเซียล่า, เวิร์ตซ์ อยู่สโมสรเดียวกัน
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุชัด กระสันที่จะเห็น จามาล มูเซียล่า กับ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เล่นอยู่สโมสรเดียวกัน แต่ชี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ตนอยากเห็น จามาล มูเซียล่า และ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ สองสุดยอดดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เล่นอยู่สโมสรเดียวกัน ก่อนที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีคิวออกไปเยือน เนเธอร์แลนด์ ทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดสอง วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ 

ทั้งสองต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดก่อนที่ เยอรมนี เปิดบ้านยำ ฮังการี 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน โดย มูเซียล่า ทำ 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ เวิร์ตซ์ กด 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ 

"มันเป็นภาพที่ผมสามารถจินตนาการได้ (นักเตะทั้งสองเล่นสโมสรเดียวกัน) แต่มันคงจะเป็นดีลที่มีมูลค่าแพงมากแน่ๆ" อดีตกุนซือ บาเยิร์น วัย 37 ปี กล่าว "ใครจะไปรู้ล่ะ? จามาล อาจจะย้ายไป เลเวอร์คูเซ่น ก็ได้ (หัวเราะ) แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร มันจะต้องเป็นดีลที่ราคาแพงมากๆ ในการเอาทั้งสองคนมาเล่นอยู่สโมสรเดียวกัน"

สำหรับฤูดูกาลนี้ มูเซียล่า ลงเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว 3 นัด ทำ 1 ประตู ส่วน เวิร์ตซ์ ลงเล่นให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4 นัด ทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X