เกมเดียวเปลี่ยนชีวิต! ลี คาร์สลีย์ ขึ้นเต็งหามกุนซือ อังกฤษ คนใหม่

เกมเดียวเปลี่ยนชีวิต! ลี คาร์สลีย์ ขึ้นเต็งหามกุนซือ อังกฤษ คนใหม่
ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติ อังกฤษ ถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้งานอย่างถาวรแล้วหลังจากเขาคุมทีมกำชัยได้ตั้งแต่เกมแรก

คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ได้รับการแต่งตั้งจาก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ให้ทำหน้าที่เป็นการชั่วคราวแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ตัดสินใจลาออกหลังคุมทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ ยูโร 2024

มีการยืนยันจาก เอฟเอ ว่าจะมอบหน้าที่ให้อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ คุมทีม สิงโตคำราม ก่อนเป็นการชั่วคราวในสองเกมแรกของศึก เนชั่นส์ลีก เดือนก.ย.ในระหว่างพิจารณามองหากุนซือคนใหม่โดยในเกมบุกไปเยือน ไอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาร์สลีย์ พาทีมกำชัยได้ 2-0

ถึงขณะนี้ กุนซือวัย 50 ปีเตรียมคุมทีมลงเล่นนัดสองในวันอังคารนี้แมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ ฟินแลนด์ แต่ล่าสุดเมื่อ 9 ก.ย. สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองให้ คาร์สลีย์ รั้งเต็งหามนายใหญ่คนใหม่ของ ทรี ไลอ้อนส์ แล้วแม้ก่อนหน้านี้จะมีการลือกันว่า เอฟเอ น่าจะมีแผนรอทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทันทียอดกุนซือสแปนิชอำลาทีม แมนฯ ซิตี้

ทั้งนี้ สกาย เบต ลดราคาจ่าย คาร์สลีย์ ลงเหลือ 1-2 (แทง 2 ได้ 1 ไม่รวมทุน)  ขณะที่เต็งสองได้แก่ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีอัตราต่อรอง 5-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X