สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ฟังไว้!โรนัลด์ คูมัน ยก เมมฟิส เดอปาย เปรียบเทียบ

สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ฟังไว้!โรนัลด์ คูมัน ยก เมมฟิส เดอปาย เปรียบเทียบ
โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ย้ำชัดถึงอนาคตในทีมดัตช์ของ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ด้วยการเอ่ยเปรียบเทียบกับ เมมฟิส เดอปาย

คูมัน นายใหญ่ทีมเมืองกังหันลมวิจารณ์การย้ายทีมของ เบิร์กไวจ์น อดีตดาวเตะทีม สเปอร์ส ที่โบกมือลา อาแจ็กซ์ ไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล อิตติฮัด ว่าเป็นการย้ายสังกัดที่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในอาชีพ

หลังถูกเจ้านายให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตัวเองผ่านสื่อ สตาร์วัย 26 ปีไม่คิดอยู่เฉย และเปิดปากตอบโต้ คูมัน ทันทีหลังหลุดโผทีมชาติชุด เนชั่นส์ ลีก ว่าเขาไม่ต้องการเล่นให้กับ คูมัน อีกต่อไปแล้วเนื่องจากอดีตกองหลังเท้าหนักไม่คิดติดต่อพูดคุยเพื่อรับฟังเรื่องราวจากเขาก่อน

นอกจาก เบิร์กไวจ์น แล้ว เดอปาย เป็นนักเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ อีกรายที่ไม่มีชื่อรับใช้ชาติในศึก เนชั่นส์ ลีก งวดนี้เนื่องจากเขาไร้สังกัดหลังตกลงแยกทางกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรใน ลา ลีกา

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวเผยว่าตัวรุกวัย 30 ปีซึ่งเคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนเช่นกันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายไปหากินในลีกแซมบ้ากับ โครินเธียนส์ และก่อให้เกิดประเด็นกับ เบิร์กไวจ์น อีกจนได้

ต่อกรณีดังกล่าว คูมัน ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเมื่อ 9 ก.ย.ว่า "ผมไม่รับรอง เบิร์กไวจ์น ที่ย้ายไป ซาอุดิ แต่กับ เมมฟิส มันต่างกัน"

"ระดับของลีก บราซิล แตกต่าง ดังนั้นใช่เลยที่ เดอปาย ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติได้ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับความฟิตของเขาว่าจะสมบูรณ์แค่ไหน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X