แคมป์ เนเธอร์แลนด์ วุ่น! เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ฉุนโดนเพื่อนเตะผละออกจากสนามซ้อม(มีคลิป)

แคมป์ เนเธอร์แลนด์ วุ่น! เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ฉุนโดนเพื่อนเตะผละออกจากสนามซ้อม(มีคลิป)
แคมป์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ วุ่นแล้วหลัง เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างยักษ์หุนหันออกจากสนามซ้อมด้วยไม่พอใจที่โดนกองหลังไล่เตะ

ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ออกสตาร์ตศึก เนชั่นส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพิชิต บอสเนีย 5-2 ในการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย เว็กฮอร์สต์ ซึ่งซีซั่นนี้ย้ายจาก เบิร์นลีย์ กลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และกระทุ้งเม็ดสี่ให้ทีมได้ด้วย

อย่างไรก็ดี ในการซ้อมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.สื่อดัตช์รายงานว่าอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ผละออกจากสนามซ้อมกลางคันด้วยไม่พอใจที่โดน เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล ซึ่งได้เล่นเป็นตัวสำรองเช่นกันในเกมเมื่อวันเสาร์ไล่เตะหลายครั้งระหว่างการซ้อมแบบเกม

ต่อกรณีดังกล่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีม ฟลายอิ้งดัตช์แมน ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยเหตุพิพาทของสองลูกทีมก่อนระเบิดอารมณ์เนื่องจากดาวยิงวัย 32 ปียังโวยวายไม่เลิก

"เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ออกจากการซ้อมของทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เนื่องจากโมโหหลังมีปัญหากระทบกระทั่งกับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล" สื่อเผย

"กองหน้าเชื่อว่าเขาโดนทำฟาวล์หนัก และพร่ำบ่นตลอดเวลาจน โรนัลด์ คูมัน ตะโกนขึ้นว่า "ตอนนี้พอได้แล้ว"

มีการเปิดเผยว่า เว็กฮอร์สต์ ออกไปยืนข้างสนามหลังถูกเจ้านายเอ็ดใส่โดยไม่ซ้อมต่อ และทันทีที่การซ้อมสิ้นสุดลง เขาได้ถอดเสื้อทิ้งเดินออกจากสนามเป็นคนแรกทันที ขณะที่นักเตะรายอื่นๆยังอยู่ในสนามซ้อมโดย คูมัน ยืนยันว่าหัวหอกเจ้าเวหาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ทีมเมืองกังหันลมมีโปรแกรมลงเล่นเกม เนชั่นส์ ลีก นัดต่อไปด้วยการเฝ้าบ้านอีกเกมดวลกับ เยอรมนี ในวันที่ 10 ก.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X