ไอร์แลนด์ พบ อังกฤษ! ลี คาร์สลีย์ ยกนิ้วแข้งสิงโตฟอร์มแจ่ม

ไอร์แลนด์ พบ อังกฤษ! ลี คาร์สลีย์ ยกนิ้วแข้งสิงโตฟอร์มแจ่ม
ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพทีมชาติ อังกฤษ มอบเครดิตให้กับลูกทีมรับไปเต็มๆจากการโชว์ฟอร์มบุกไปกำราบ ไอร์แลนด์ 2-0 ในเกมออกสตาร์ตศึก เนชั่นส์ ลีก ที่สนาม อาวีว่า สเตเดี้ยม ของกรุงดับลินเมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.

คาร์สลีย์ นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ชุดยู 21 ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นการชั่วคราวประสบความสำเร็จพาทีมกำชัยเกมแรกของเขาได้โดยทีม สิงโตคำราม บุกไปคว่ำ ยักษ์เขียว 2-0 จากฝีเท้าของ เดแคลน ไรซ์ กับ แจ็ค กรีลิช ซึ่งแบ่งกันซัดคนละเม็ดตั้งแต่ครึ่งแรก

"ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดี คุณได้เห็นสิ่งต่างๆที่เราพยายามทำ นักเตะสมควรได้รับเครดิตทั้งหมด" คาร์สลีย์ ให้สัมภาษณ์

"ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถอย่างแท้จริง และเราสมควรพอใจที่เราเก็บคลีนชีตได้เช่นกัน"

"ผมคิดว่า เดแคลน ไรซ์ กับ แจ็ค กรีลิช ยิงประตูได้ดี เราเคลื่อนที่กันได้ดี และจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทั้งสองสามารถทำประตูได้มากกว่านี้"

"แน่นอนว่า แจ็ค ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองต่อเราอีก เราเห็นความสามารถของเขากันมาแล้ว แต่วันนี้เขาทำได้ดีมาก เขายิงประตูให้ อังกฤษ ได้อีกลูก และหวังว่าเขาจะสานต่อฟอร์มนี้ได้ต่อไป"

"สนามค่อนข้างแห้งซึ่งไม่เหมาะแก่การลากเลื้อย แต่ผมคิดว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน เล่นได้อย่างอันตราย เขามีฟอร์มที่ดีมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว และเขามองดูเป็นนักเตะที่อันตราย"

"ผมคิดว่าคุณต้องยกเครดิตให้ ไอร์แลนด์ เช่นกัน พวกเขามีความยืดหยุ่นสูง พวกเขาปิดพื้นที่ได้ดี และเราน่าจะเปิดพื้นที่มากไปในครึ่งหลัง"

"เราพบกับความยากลำบากมากขึ้นที่จะทะลุทะลวงเข้าไปในแดนของพวกเขา แต่สกอร์ 2-0 น่าอุ่นใจดี" คาร์สลีย์ ตบท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X