ไอร์แลนด์ พบ อังกฤษ! แจ็ค กรีลิช สุดปลื้มคัมแบ็คตัวจริงสิงโต

ไอร์แลนด์ พบ อังกฤษ! แจ็ค กรีลิช สุดปลื้มคัมแบ็คตัวจริงสิงโต
แจ็ค กรีลิช ปีกทีมชาติ อังกฤษ เปิดใจว่าพอใจผลงานของตัวเองที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกหน และยิงประตูพาทีม สิงโตคำราม กำชัยเหนือ ไอร์แลนด์ 2-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก ที่สนาม อาวีว่า สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.

กรีลิช พลาดโอกาสติดธงในรายการ ยูโร 2024 แต่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกในยุคของ ลี คาร์สลีย์ นายใหญ่คนใหม่ที่ทำหน้าที่แบบขัดตาทัพโดยดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ยิงประตูได้เช่นกันแม้จะต้องโดนกองเชียร์เจ้าบ้านโห่ใส่เช่นเดียวกับ เดแคลน ไรซ์ ซึ่งกระทุ้งประตูแรกให้ทีมเยือนบุกมานำหน้า

"มันเป็นสิ่งที่ผมและ เดแคลน คาดเอาไว้อยู่แล้ว เราไม่มีเรื่องแย่ๆให้ต้องพูด เราทั้งคู่สนุกกับช่วงเวลาที่ได้เล่นให้ ไอร์แลนด์ แน่นอนว่าผมมีครอบครัวเป็นชาวไอริชหลายคน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร" กรีลิช ตอบถึงการโดนสาวก ยักษ์เขียว ส่งเสียงโห่ใส่

ต่อการได้กลับมาเป็นนักเตะ 11 คนแรกของ อังกฤษ หลังไม่มีชื่อติดธงชุด ยูโร 2024 ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ เอ่ยว่า "ผมต้องการได้ออกสตาร์ตอย่างสม่ำเสมอ และยิงประตูด้วย มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ในวันนี้ ผมยังไม่ฟิต 100% แต่โดยส่วนตัวแล้วผมแฮปปี้"

"การได้ยินแฟนๆร้องเพลงของผมหลังเกมไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วกับการได้เล่นให้ อังกฤษ ทุกคนจะบอกอย่างนี้เหมือนกันโดยเฉพาะในเกมแบบนี้ซึ่งคุณรู้ว่าคนทั้งชาติจะดูเกม"

"ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มันเป็นเวลาที่เลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งของผม มันยากลำบาก แต่มันทำให้ผมมีความกระหายที่จะตอบสนอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X