ลี คาร์สลีย์ ตอบชัด!เมสัน กรีนวู้ด คืนทีมชาติ อังกฤษ เมื่อไหร่

ลี คาร์สลีย์ ตอบชัด!เมสัน กรีนวู้ด คืนทีมชาติ อังกฤษ เมื่อไหร่
ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติ อังกฤษ ให้คำตอบอย่างชัดเจนแล้วว่ามีแผนเรียก เมสัน กรีนวู้ด กลับมารับใช้ชาติเมื่อไหร่

กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อีกต่อไปหลังก่อคดีฉาวจนทำให้เขาถูกส่งให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศไม่ดำเนินคดีแล้วก็ตาม

หลังหมดสัญญายืมกับสโมสรใน ลา ลีกา ซึ่ง กรีนวู้ด มีผลงานที่ดี ผีแดง ตัดสินใจขายเขาให้กับ มาร์กเซย์ ในราคา 26.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,197 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากหัวหอกวัย 22 ปีไม่เป็นที่ต้อนรับของแฟนบอล และถูกสังคมรุมแอนตี้อย่างหนัก

อย่างไรก็ดี กรีนวู้ด  สานต่อผลงานกับทีมในลีกเมืองน้ำหอมได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขาสอยตาข่ายไปแล้วห้าประตูจากสามเกมแรก และก่อให้เกิดคำถามถึงการหวนคืนสู่ทีม สิงโตคำราม

ต่อกรณีดังกล่าว คาร์สลีย์ เอ่ยออกมาอย่างชัดเจนก่อนคุมทีม ทรี ไลอ้อนส์ บุกไปเยือน ไอร์แลนด์ ในศึก เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.

"เมสัน ไม่ใช่นักเตะที่เราพิจารณา ผมตระหนักดีว่าเขาทำอะไรได้ แต่เขาไม่ได้รับการพิจารณา" กุนซือวัย 50 ปีเอ่ย

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ซึ่งตะบันประตูให้ เคตาเฟ่ ได้ 10 เม็ดในทุกรายการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นเมื่อเดือนก.ย.2020 ในฐานะตัวสำรองเกม เนชั่นส์ ลีก นัดออกไปชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 และมีโอกาสเปลี่ยนไปเล่นให้ จาเมก้า ได้ตามสัญชาติของบรรพบุรุษ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X