แนวใครแนวมัน! นาเกิลส์มันน์ ยันไม่มีใครแทนที่ โครส, กุุนโดกัน ได้

แนวใครแนวมัน! นาเกิลส์มันน์ ยันไม่มีใครแทนที่ โครส, กุุนโดกัน ได้
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุชัด โทนี่ โครส กับ อิลคาย กุนโดกัน เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครสามารถแทนที่ได้ พร้อมคอนเฟิร์มสองแข้งที่จะลงตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ไม่มีผู้เล่นคนไหนสามารถทดแทนการขาดหายไปของ โทนี่ โครส และ อิลคาย กุนโดกัน ได้ ก่อนที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะเปิดบ้านดวล ฮังการี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดแรก วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ 

โครส และ กุนโดกัน ต่างหันหลังให้กับการรับใช้ทีมชาติเยอรมนี หลังจากจบศึก ยูโร 2024 โดยรายแรกแขวนสตั๊ด ตามที่เจ้าตัวได้ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้ว ส่วนรายหลังประกาศเลิกเล่นทีมชาติ เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  

ทั้งนี้ นาเกิลส์มันน์ คอนเฟิร์มว่า ปาสกาล กรอสส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นิคลาส ฟูลล์ครูก หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ 

"ปาสกาล จะลงเล่นเป็นตัวจริงนัดนี้ และแน่นอนว่า เขาไม่ใช่ โทนี่ โครส แต่เขาคือ ปาสกาล ผมไม่ต้องการให้ใครแทนที่ โทนี่ โครส ส่วน นิคลาส ฟูลล์ครูก ก็จะได้ลงเล่นในตำแหน่งของ อิลคาย กุนโดกัน ในแผนการเล่นที่แตกต่างออกไป ซึ่งเขาก็จะไม่ได้เป็นแบบ อิลคาย เช่นกัน ผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดและทำได้ดี" กุนซือเลือดเบียร์วัย 37 ปี กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X