ตามคาด! ฟิล โฟเด้น ควง2แข้งถอนรับใช้ อังกฤษ

ตามคาด! ฟิล โฟเด้น ควง2แข้งถอนรับใช้ อังกฤษ
ฟิล โฟเด้น กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ตามคาดร่วมกับอีกสองสตาร์

ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพของ อังกฤษ เตรียมคุมทีมลงเล่นเกม เนชั่นส์ลีก ต่อกรกับ ไอร์แลนด์ ที่ดับลิน และเปิดบ้านฟัดกับ  ฟินแลนด์ วันที่ 7 และ 10 ก.ย.โดยมีการประกาศรายชื่อนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี มีการคาดกันว่า โฟเด้น ดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า จะถอนตัวเนื่องจากล้มป่วย อีกทั้งเขาไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวที่แคมป์ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 3 ก.ย.ด้วย

กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่าดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งไม่มีชื่อร่วมทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปคว่ำ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อวันเสาร์ถอนตัวแล้วเช่นเดียวกับ โคล พาลเมอร์ กองกลาง เชลซี ซึ่งลงเล่นเต็มเกมนัดเฝ้าบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ แต่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

นอกจากนี้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า เป็นอีกรายที่ถอนตัวหลังโดนเปลี่ยนออกช่วงกลางครึ่งหลังให้ จอน ดูรัน ลงเล่นแทนในเกมบุกสยบ เลสเตอร์ 2-1 โดยทั้ง พาลเมอร์ และ วัตกิ้นส์ เข้ารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ทั้งคู่ แต่ได้รับอนุญาตให้ผละออกไปแล้วโดยในเบื้องต้น คาร์สลีย์ ยังไม่ได้เรียกนักเตะมาเสียบแทนสามโควต้าที่หายไป

"โคล พาลเมอร์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ ฟิล โฟเด้น ไม่มีส่วนร่วมในเกม เนชั่นส์ลีก ที่กำลังจะมาถึง พวกเขาเข้ามารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันอังคาร แต่หลังจากการตรวจเช็ก พาลเมอร์ กับ วัตกิ้นส์ กลับไปเยียวยากับสโมสรของพวกเขาแล้ว" เอฟเอ แถลง

"โฟเด้น ไม่ได้เข้ามารายงานตัวเนื่องจากป่วย และหมดโอกาสลงเล่นเกมบู๊กับ ไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์ โดยถึงขณะนี้ยังไม่มีแผนเรียกนักเตะมาเสริม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X