คำพูดสุดท้าย! เดวิด เบ็คแฮม เผยบทสนทนากับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

คำพูดสุดท้าย! เดวิด เบ็คแฮม เผยบทสนทนากับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติ อังกฤษ เผยคำพูดสุดท้ายของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ก่อนที่อดีตเจ้านายจะเสียชีวิต

อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.ที่บ้านพักในสวีเดน หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนขณะมีอายุ 76 ปี

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือคนดังกล่าวเปิดใจเมื่อสัปดาห์ก่อนเหมือนเป็นการบอกลาล่วงหน้ากลายๆจนในที่สุดเขาก็อำลาโลกโดยผู้คนในวงการลูกหนังอังกฤษโพสต์ข้อความรำลึกถึงอดีตนายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ กันอย่างล้นหลาม

กระทั่งล่าสุด เบ็คแฮม ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก อีริคส์สัน ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติได้โพสต์คลิปลงไอจีขณะที่เขาเดินคุยกับอดีตเจ้านายเมื่อไม่นานมานี้พร้อมเผยคำพูดสุดท้ายของกุนซือผู้ล่วงลับ

"เราหัวเราะ เราร้องไห้ และเรารู้ว่าเรากำลังจะบอกลากัน...สเวน ขอบคุณมากสำหรับการเป็นตัวตนของคุณที่มีแพสชั่นตลอดเวลา รวมทั้งการใส่ใจ ความสงบเสงี่ยม และความเป็นสุภาพบุรุษที่แท้จริง" เบ็คแฮม ระบุ

"ผมซาบซึ้งที่คุณมอบบทบาทกัปตันให้ผม และผมจะจดจำตลอดไปสำหรับความทรงจำในวันนี้กับคุณ และครอบครัวของคุณ...ขอบคุณ สเวน และประโยคสุดท้ายของคุณที่มีต่อผมว่า "มันจะโอเค"

ทั้งนี้ อีริคส์สัน ผ่านการคุมทีมใหญ่มามากมายทั้ง แมนฯ ซิตี้ , เลสเตอร์ , โรม่า , ฟิออเรนติน่า และ ลาซิโอ โดยเขาได้แชมป์รวม 18 รายการ รวมทั้งคุมทีมชาติ อังกฤษ ฟาดแข้งศึก ฟุตบอลโลก สองหน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X