พร้อมแล้ว! สเวน กล่าวอำลาทุกคนหลังใกล้ถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

พร้อมแล้ว! สเวน กล่าวอำลาทุกคนหลังใกล้ถึงวาระสุดท้ายของชีวิต
สเวน โกรัน อีริคส์สัน ตำนานโค้ชชื่อก้องโลก กล่าวอำลาทุกคนผ่านสารคดีส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างมาตลอดทุกช่วงเวลา

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือชาวสวีดิช ส่งข้อความสุดท้ายเพื่อเป็นการสั่งลาทุกๆ คน หลังเจ้าตัวป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย และมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

อีริคส์สัน มีโอกาสได้กุมบังเหียนหลายสโมสรได้แก่ โกเตเบิร์ก , เบนฟิก้า, โรม่า , ฟิออเรนติน่า , ซามพ์โดเรีย ,ลาซิโอ , แมนฯ ซิตี้ และ เลสเตอร์ รวมทั้งยังได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษด้วย

หลังจากวางมือจากการกุมบังเหียน อีริคส์สัน ก็เงียบหายไปจากวงการลูกหนัง แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวใหญ่หลังออกมายอมรับว่าถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และมีชีวิตอยู่ได้อีกนาน

ตำนานกุนซือวัย 76 ปี ซึ่งเพิ่งจะสานฝันให้เป็นจริงในการคุม ลิเวอร์พูล ทีมรักในเกมการกุศลพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงต้นปีนี้ เปิดใจผ่านสารคดีที่ชื่อว่า "Sven" ทางช่อง Amazon Prime เพื่อเป็นการสั่งลาหลังรู้ตัวว่าใกล้ถึงเวลาที่จะจากโลกนี้ไป

"ผมมีชีวิตที่ดี ผมคิดว่าเราทุกคนกลัววันที่ชีวิตของเราต้องดับสูญ แต่ชีวิตมันเกี่ยวกับความตายเช่นกัน คุณต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับมันสำหรับเรื่องแบบนี้ หวังว่าเมื่อถึงเวลาจากไปผู้คนจะพูดว่า -ใช่ เขาเป็นคนดี- แต่ทุกคนคงจะไม่พูดแบบนั้น"

"ผมหวังว่าพวกคุณจะจดจำผมในฐานะคนที่มองโลกในแง่ดีซึ่งพยายามทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ยิ้มเข้าไว้ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทั้งโค้ช, นักเตะ, แฟนบอล มันช่างน่าเหลือเชื่อ ดูแลตัวเองและดูแลชีวิตของคุณ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ลาก่อน" อีริคส์สัน ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X