คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พลาด! โพสต์ซึ้งถึงพี่ใหญ่ เปเป้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พลาด! โพสต์ซึ้งถึงพี่ใหญ่ เปเป้
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส โพสต์สื่อโซเชี่ยลถึง เปเป้ กองหลังจอมเก๋าแล้วหลังดาวเตะร่วมชาติประกาศรีไทร์

เปเป้ กองหลังจอมเก๋าวัย 41 ปีประกาศแขวนรองเท้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.โดยเขารับใช้ ปอร์โต้ เป็นสโมสรสุดท้าย รวมทั้งลงเล่นให้ทีมชาติ โปรตุเกส ในศึก ยูโร 2024 ด้วย

"ผมอยากขอบคุณพระเจ้าที่ประทานความสามารถให้ผมได้เดินทางตามเส้นทางนี้ ผมขอขอบคุณประธานสโมสรทุกสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม" เปเป้ ระบุ

"ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกสโมสร เพื่อนร่วมทีมชาติ เพื่อนร่วมสโมสร และโค้ชที่ช่วยเหลือผมในการแข่งขันทุกวัน รวมทั้งแฟนบอลซึ่งเปรียบได้กับจิตวิญญาณของฟุตบอล"

"ผมขอขอบคุณ จอร์จ เมนเดส แม่ของผม ซึ่งมีความสำคัญทำให้ผมได้โบยบินไปสู่ความฝันในการเป็นนักเตะอาชีพ ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ ครอบครัว และโดยเฉพาะภรรยาซึ่งต้องรับผิดชอบทุกอย่างตอนที่ผมไม่อยู่บ้าน"

"ผมขอขอบคุณลูกๆที่มั่นใจในตัวผม และสนับสนุนผมในยามที่ผมต้องการกำลังใจ ผมอยากขอบคุณทุกคนด้วยการสวมกอด ขอบคุณมาก"

หลังจากข่าวการรีไทร์ของ เปเป้ ปรากฏ โรนัลโด้ ได้โพสต์ตามมาทันที

"ไม่มีคำไหนอธิบายได้ว่าคุณมีความหมายมากแค่ไหนในฐานะเพื่อนของผม" เจ้าของรางวัล บัลลดอร์ ห้าสมัยระบุถึงกองหลังซึ่งติดทีมชาติ 141 นัด และยิงได้ 6 ประตู

"เราได้แชมป์ทุกอย่างในสนามร่วมกัน แต่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือมิตรภาพ และความเคารพที่ผมมีต่อคุณ คุณคือพี่ชายของผม ขอบคุณมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X