ดูผลงานก่อน!บิ๊กส.บอลฝรั่งเศสยังไม่รีบดัน อองรี คุมชุดใหญ่

ดูผลงานก่อน!บิ๊กส.บอลฝรั่งเศสยังไม่รีบดัน อองรี คุมชุดใหญ่
ฟิลิปป์ ดิยัลโล่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ ยังไม่คิดเรื่องจะให้ เธียร์รี่ อองรี คุมทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่หรือไม่ หลังจากตอนนี้ทีมของเขาทำผลงานได้น่าประทับใจ

ฟิลิปป์ ดิยัลโล่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) กล่าวว่าตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้ เธียร์รี่ อองรี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่แต่อย่างใด

อองรี ได้รับมอบหมายให้คุมทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ซึ่งตอนนี้เขาก็พาทีมเข้าถึงรอบชิงเหรียญทองได้แล้ว ทำให้มีการตั้งประเด็นกันว่าหลังจากนี้เขาจะได้คุม "เลส์ เบลอส์" ต่อจาก ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ หรือไม่ หลังจากสัญญาของ เดส์ช็องส์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2026

บิ๊กบอส แอฟแอฟแอฟ เผยว่า "อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจกันดีกว่า ตอนที่ผมแต่งตั้ง เธียร์รี่ อองรี เข้ามารับตำแหน่งนี้น่ะมันมีบางคนที่แสดงความกังขาด้วยซ้ำ เมื่อพิจารณาถึงผลงานการคุมทีมก่อนหน้านี้ของเขา แต่ผมมั่นใจในตัวเขา และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีดีแค่ไหน"

"เรายังเหลือนัดชิงเหรียญทองให้ลงเล่นอีก มันยังเหลือเรื่องที่ต้องทำอีก 1 เรื่อง และพอถึงปีหน้าก็จะมีศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอีก (อองรี เป็นกุนซือชุดนั้นเหมือนกัน) นั่นคือความท้าทายที่เขาต้องเจอ มันต้องดูกันไปแบบทีละขั้นก่อนที่จะพูดอะไรได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X