อังกฤษ จ่อได้กุนซือใหม่?สื่อเชื่อตั้งคนในกุมบังเหียน

อังกฤษ จ่อได้กุนซือใหม่?สื่อเชื่อตั้งคนในกุมบังเหียน
สกาย สปอร์ตส์ ชี้ เอฟเอ จ่อตั้งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ในเร็วๆนี้โดยมีแววเป็นคนในที่จะรับหน้าที่แบบขัดตาทัพไปก่อน

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาทำหน้าที่ต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ลาออกหลังพาทีมชาติ อังกฤษ เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร ได้เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน แต่ได้ตำแหน่งรองแชมป์อีกตามเคยจากความปราชัยต่อ สเปน 2-1

ถึงขณะนี้ เอฟเอ ปิดรับสมัครผู้สนใจรับงานชิ้นนี้ไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ส.ค.หลังประกาศคุณสมบัติที่ต้องการเอาไว้ว่าจะต้องเคยพาทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ และมีประสบการณ์ในฟุตบอลอังกฤษซึ่งเชื่อว่าพวกเขากำลังคัดกรองอยู่ แต่มีความเป็นไปได้ว่า มาร์ค บัลลิงแฮม ซีอีโอของ เอฟเอ หวังได้คนในชาติทำหน้าที่แม้จะไม่ปิดกั้นการมอบงานให้กับโค้ชต่างชาติอีกคำรบ

สำหรับตัวเลือกที่คาดว่าอยู่ในข่ายได้รับการพิจารณาประกอบไปด้วย เอ็ดดี้ ฮาว , แกรม พ็อตเตอร์ , เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ คีแรน แม็คเคนน่า หากแต่ด้วยเงื่อนเวลา สกาย รายงานเมื่อ 7 ส.ค.ว่า เอฟเอ น่าจะมอบหน้าที่ให้กับ ลี คาร์สีย์ นายใหญ่ทีม สิงโตคำราม ชุดยู 21 คุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อนเพื่อพาทีมฟาดแข้งศึก เนชั่นส์ ลีก ในเดือนก.ย.นี้

กระนั้นก็ดี หากว่า คาร์สลีย์ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์สร้างผลงานได้ดีก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เลื่อนขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่อย่างเต็มตัวเหมือนกับกรณีของ เซาธ์เกต

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติ อังกฤษ นัดต่อไปจะเป็นเกม เนชั่นส์ลีก ทั้งหมดดังนี้

7 ก.ย.: ไอร์แลนด์ (เยือน)

10 ก.ย.: ฟินแลนด์ (เหย้า)

10 ต.ค.: กรีซ (เหย้า)

13 ต.ค.: ฟินแลนด์ (เยือน)

14 พ.ย.: กรีซ (เยือน)

17 พ.ย.: ไอร์แลนด์ (เหย้า)


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X