โอลิมปิกดีจริง! ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ย้อนเรื่องเสียวลอนดอน เกมส์

โอลิมปิกดีจริง! ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ย้อนเรื่องเสียวลอนดอน เกมส์
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับแมนซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ เล่าประสบการณ์เสียวซ่านสมัยมีโอกาสลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ เผยประสบการณ์สุดมันที่ลืมไม่ลงภายในหมู่บ้านนักกีฬาช่วงที่ติดทีมฟุตบอลชายสหราชอาณาจักร ลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เป็นที่ทราบกันดีว่าทุกๆ 4 ปีจะมีมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเกิดขึ้น โดยเป็นที่รวมเหล่าบรรดานักกีฬาที่เก่งที่สุดในหลากหลายประเภทเพื่อหวังคว้าเหรียญรางวัลแห่งเกียรติยศที่แสนยิ่งใหญ่

แน่นอนว่านักกีฬาชายหญิงเหล่านั้นต้องมาอยู่รวมตัวกันในหมู่บ้านนักกีฬา  ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ รวมทั้งสงครามใต้สะดือที่ฟาดฟันกันบนเตียงนอน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ริชาร์ดส์ ก็ร่วมแจมความเสียวซ่านด้วย 

ย้อนกลับไปที่การแข่งขัน "ลอนดอน เกมส์ 2012" ริชาร์ดส์ ติดทีมฟุตบอลชาติสหราชอาณาจักรร่วมกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ไรอัน กิ๊กส์, แอรอน แรมซี่ย์ และ เคร็ก เบลลามี่ เป็นต้น และต้องเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านนักกีฬาเหมือนกับนักกีฬาจากชายอื่นๆ

น่าเสียดายที่ ริชาร์ดส์ ไม่สามารถช่วยทีมลูกหนังชาย "จีบี" คว้าเหรียญรางวัลอะไรได้เลย เพราะพวกเขาไปไกลสุดแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งแพ้จุดโทษ เกาหลีใต้ แต่งงานนี้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าได้ประสบการณ์ที่มันสุดติ่งนอกสนามแบบไม่มีวันลืมจนถึงปัจจุบัน

"มันเหมือนกับงานร่วมปาร์ตี้ทุกอย่าง คุณได้พบกับนักกีฬาหลากหลายประเภท และก็มีเรื่องแปลกๆ มากมายที่นั่น มันมีทุกอย่างที่นั่น เรามีทั้ง แม็คโดนัลด์, อาหารจีน, โรงอาหารขนาดใหญ่พร้อมกับทุกอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมันฟรีหมด"

"มันเป็นสิ่งที่ผมจินตนาการเอาไว้เหมือนตอนที่คุณเข้าไปอยู่ในมหาวิทยาลัยซึ่งคุณอยู่ในหอพัก โดยตอนนั้นผมอยู่ห้องเดีวกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เราอยู่ที่นั่น (หมู่บ้านนักกีฬา) 3 คืน เราฝึกซ้อม, กลับเข้าไปในหมู่บ้าน ตลอด 3 คืนเราอยู่ยาวยันตีสี่"

"คุณอยู่ในโซนที่แตกต่างกัน ทีมสหราชอาณาจักร อยู่บล็อกหนึ่ง, บราซิล, ฝรั่งเศส และทุกๆ ประเทศอยู่คนละบล็อก แต่มันจะมีห้องรวมขนาดใหญ่ห้องหนึ่ง และเต็มไปด้วยถุงยางอนามัย ! แน่นอนว่ามันเป็นการรณรงค์เรื่องเซ็กซ์ปลอดภัย"

"บอกตามตรงผมโคตรร้อนแรงสุดๆ ผมทั้งฮอตทั้งเร้าใจ หุ่นผมยังผอมเพรียว, ล่ำสัน, ลีนสุดๆ มันเป็นช่วงฤดูร้อนพอดี ผมมักจะเดินถอดเสื้อไปรอบๆ มีเหรียญทองมากมาย มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ" ริชาร์ดส์ ร่ายยาว 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X