เซาธ์เกตไปแล้ว! แจ็ค กรีลิช ตัดพ้อไม่ได้ลุย ยูโร 2024

เซาธ์เกตไปแล้ว! แจ็ค กรีลิช ตัดพ้อไม่ได้ลุย ยูโร 2024
แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์เชิงสูงแมนซิตี้ เปิดใจไม่มีกั๊กหลังหลุดโผ อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2024

แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2024 เป็นช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากที่สุดในอาชีพนักเตะของเขา 

สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในเจ็ดแข้งร่วมกับ เจมส์ แมดดิสัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จาร์ราด แบรนธ์เวต, เคอร์ติส โจนส์, จาเรลล์ ควอนซาห์ และ เจมส์ แทรฟฟอร์ด ที่โดน แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อออกจากทีมชุดสุดท้ายก่อนเดินทางบุกดินแดนเยอรมนี

เหตุผลสำคัญที่ เซาธ์เกต ซึ่งปัจจุบันอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ไปแล้ว ระบุว่า กรีลิช ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดกับต้นสังกัด แถมในตำแหน่งเดียวกันกับเขาอังกฤษยังมีผู้เล่นที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวาในลีกตลอดทั้งซีซั่น

กรีลิช เปิดใจแบบไม่มีกั๊กเกี่ยวกับการพลาดโอกาสไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูโร 2024 ซึ่ง อังกฤษ แพ้ สเปน 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ว่า "บอกจากใจบางทีในเกมฟุตบอลนี่คือสิ่งที่ยากลำบากที่สุดที่ผมต้องรับมือในอาชีพของผม ผมหัวใจสลาย และแน่นอนว่าตอนที่คุณไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด ทุกครั้งที่คุณเปิดโทรศัพท์หรือทีวีหรืออะไรก็ตามคุณจะเห็นสิ่งนี้ (เกมยูโร) ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะดู"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผมในฐานะนักฟุตบอล ผมเคยมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ ในอาชีพของผมหลายครั้ง ดังนั้นนี่เป็นเรื่องยากลำบากมาก ผมเคยดูการแข่งขันแต่แน่นอนว่ามันยากที่จะดูให้จบเพราะสำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วผมอยากอยู่ที่นั่น และแน่นอนว่ามันเจ็บปวดเหลือเกิน"

"แต่ตอนนี้สำหรับผมแล้วมันต้องก้าวเดินต่อไป ผมต้องพยายามใช้สิ่งนี้เป็นแรงกระตุ้นสำหรับซีซั่นใหม่ โดยส่วนตัวผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมน่าจะได้อยู่ในทีม ผมมั่นใจว่าทุกๆ คนที่ไม่โดนเลือกติดทีม ไม่ว่าตัวผมหรือนักเตะคนอื่นๆ คงคิดแบบเดียวกัน" กรีลิช ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X