วุ่นตั้งแต่ยังไม่เริ่ม! นัดชิง โกปา อเมริกา เลื่อนจากปัญหาแฟนบอลเข้าสนาม (คลิป)

วุ่นตั้งแต่ยังไม่เริ่ม! นัดชิง โกปา อเมริกา เลื่อนจากปัญหาแฟนบอลเข้าสนาม (คลิป)
เกิดความวุ่นวายก่อนเริ่มนัดชิงดำของ โกปา อเมริกา 2024 เมื่อแฟนบอลบางส่วนเข้าสนามไม่ได้ แถมยังมีการดันกันจนทำให้ประตูพังอีก ทำให้ฝ่ายจัดต้องเลื่อนการแข่งออกไปหลายครั้ง

นัดชิงชนะเลิศศึก โกปา อเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย ต้องเริ่มเตะช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ หลังจากทางฝ่ายจัดการแข่งขันและสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ประสบปัญหาเรื่องการจัดระเบียบแฟนบอลเข้าสู่สนาม ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม

เกมนี้มีแฟนบอลให้ความสนใจอย่างมากจนมีคนมาที่สนามแบบมืดฟ้ามัวดิน แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันมีปัญหาในการให้แฟนบอลเข้าสู่สนามจนถึงขนาดที่กองเชียร์บางส่วนดันกันอย่างหนักตรงประตู และทำให้ประตูทางเข้าฝั่งหนึ่งพังด้วย ซึ่งจากคลิปนั้นแฟนบอลส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ใส่เสื้อของ โคลอมเบีย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีแฟนบอลบางส่วนที่ถึงขั้นร้องไห้โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเพราะพวกเขาหายใจแทบไม่ออก ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เข้าไปรวบตัวบางคนไว้ รวมถึงมีการปิดประตูฝั่งที่พัง ก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน โดยการประกาศเลื่อนออกไปมีอยู่เรื่อยๆ จากตอนแรกที่วางแผนว่าจะเริ่มเตะตอน 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ต้องเลื่อนไปเป็น 20.20 น., ตามด้วยไปเป็น 20.40 น., ต่อด้วยไปเป็น 21.00 น., ตามด้วยเป็น 21.15 น. และล่าสุดที่ 21.20 น.

ทั้งนี้ ครอบครัวของนักเตะ อาร์เจนตินา ก็เจอปัญหาในการเข้าสนามเช่นกัน ร้อนจนแข้งของทัพ "ฟ้า-ขาว" ต้องลงไปช่วยด้วยตัวเองเลย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport