เอ็นจอยให้เต็มที่!ลิโอเนล เมสซี่ เผยทำทุกนัดเหมือนเป็นเกมสุดท้ายกับ อาร์เจนตินา

เอ็นจอยให้เต็มที่!ลิโอเนล เมสซี่ เผยทำทุกนัดเหมือนเป็นเกมสุดท้ายกับ อาร์เจนตินา
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดอก ตอนนี้ทำเหมือนกับว่าเกมแต่ละนัดถือเป็นเกมสุดท้ายของตนกับทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมบอกว่าจะสนุกกับแต่ละนัดอย่างเต็มที่

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่าทุกวันนี้ตนลงเล่นเกมทีมชาติแต่ละนัดโดยที่ทำเหมือนกับว่ามันคือนัดสุดท้ายของตนกับบ้านเกิด หลังเจ้าตัวพา "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ แคนาดา 2-0 ในรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา อเมริกา 2024

นัดดังกล่าว เมสซี่ ทำผลงานโดยรวมได้โดดเด่นจนได้รับเลือกให้เป็น เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ โดยเขาทำประตูแรกประจำทัวร์นาเมนต์ได้ด้วย แต่อนาคตของเขากับ อาร์เจนตินา ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวมีอายุ 37 ปีแล้ว แต่หลายคนยังอยากให้เขาอยู่ช่วยทีมจนถึง ฟุตบอลโลก 2026

เมสซี่ เผยว่า "ผมรู้ดีว่าเกมเหล่านี้เป็นเหมือนการลงสู้ศึกครั้งสุดท้ายแล้ว และผมก็กำลังเพลิดเพลินกับมันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งที่ทีมชุดนี้เคยทำได้ รวมถึงสิ่งที่ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดนี้กำลังทำอยู่ในตอนนี้มันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ หลังจากนี้น่ะสิ่งที่สำคัญกว่าก็คือการทุ่มสุดตัวในนัดสุดท้ายทุกนัดที่ผมมีส่วนร่วม และการทำเพื่อทีมชุดเก่าอย่างเต็มที่"

"เราทุกคนต้องสนุกกับประสบการณ์ที่เรามีร่วมกันในฐานะทีม และในฐานะทีมชาติ สิ่งที่เราทำได้มันถือว่าทำได้ยากมากๆ และเราต้องตักตวงประโยชน์จากมันให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X