ไม่โทษคนอื่น!วินิซิอุส รับผิดเอง บราซิล หล่นรอบแปดทีมโกปา อเมริกา

ไม่โทษคนอื่น!วินิซิอุส รับผิดเอง บราซิล หล่นรอบแปดทีมโกปา อเมริกา
วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้ทีมเมืองกาแฟร่วงตกรอบแปดทีมฟุตบอล โกปา อเมริกา

บราซิล เสียหน้ายับหลังกระเด็นตกรอบฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ด้วยการพ่าย อุรุกวัย จากการดวลลูกโทษตัดสินแม้จะได้เปรียบตัวผู้เล่นเนื่องจากทีม จอมโหด เหลือนักเตะสิบคนในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

หลังประสบกับความขายหน้า วินิซิอุส จูเนียร์ ได้โพสต์ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ถูกแบนจนพลาดเกมดังกล่าวจากการสะสมใบเหลืองในรอบแบ่งกลุ่มโดยเขาได้ใบเหลืองแรกนัดชนะ ปารากวัย 4-1 ซึ่งสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ซัดได้สองประตูก่อนรับอีกเหลืองในเกมที่ บราซิล เสมอกับ โคลอมเบีย 1-1

"โกปา อเมริกา จบแล้ว และมันถึงเวลาที่ต้องวิเคราะห์เพื่อจัดการกับความพ่ายแพ้ มันเป็นความรู้สึกที่หงุดหงิดกับการแพ้ดวลลูกโทษอีกหน" วินิซิอุส จูเนียร์ ระบุเมื่อ 9 ก.ค.

"ผมได้สองใบเหลือง และต้องนั่งดูทีมตกรอบอีกหน แต่ครั้งนี้มันเป็นความผิดของผม ผมขอโทษด้วย"

"ผมรู้ว่าเป็นเรื่องยากที่ต้องฟังเสียงวิจารณ์ แต่เชื่อผมได้เลยว่าการเดินทางของทีมชาติเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น"

"ผมพร้อมทั้งเพื่อนร่วมทีมยังมีโอกาสพาทีมชาติผงาดขึ้นไปอยู่ในจุดที่สมควรอยู่ เราจะกลับมาเป็นที่หนึ่ง! รักทุกคน และเราเป็นหนึ่งเดียวกัน!"

ทั้งนี้ หลังหมดภารกิจกับทีม เซเลเซา วินิซิอุส จูเนียร์ มีคิวบินไปทัวร์อเมริกากับ เรอัล มาดริด โดยแชมป์ ลา ลีกา จะต่อกรกับ เอซี มิลาน ที่ ชิคาโก้ ในวันที่ 31 ก.ค.ก่อนบู๊กับ บาร์เซโลน่า ที่ นิว เจอร์ซีย์ ในวันที่ 3 ส.ค.และปิดฉากดวลกับ เชลซี วันที่ 6 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X