จะได้ไม่เถียงกัน! ลิโอเนล สกาโลนี่ แนะ ทีมยุโรป-อเมริกาใต้ โผล่ร่วมศึกของอีกฝ่าย

จะได้ไม่เถียงกัน!  ลิโอเนล สกาโลนี่ แนะ ทีมยุโรป-อเมริกาใต้ โผล่ร่วมศึกของอีกฝ่าย
ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุว่ามันควรจะให้ชาติจากยุโรปมาทำศึก โกปา อเมริกา และให้ชาติจากอเมริกาใต้ไปร่วมลงเล่น ยูโร บ้าง หลังคนชอบเถียงกันว่ารายการไหนดีกว่า

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เสนอไอเดียให้มีการเชิญชาติจากทวีปยุโรปได้มาร่วมลงเล่นศึก โกปา อเมริกา รวมถึงให้ชาติในทวีปอเมริกาใต้ถูกเชิญไปร่วมแข่งขันศึก ยูโร ด้วย

ช่วงที่ผ่านมาเกิดการพูดถึงกันในระดับหนึ่งว่าระหว่างศึก ยูโร กับ โกปา อเมริกา รายการไหนที่ถือว่าเป็นรายการที่สนุกหรือดีกว่ากัน หลังจากทวีปยุโรปและอเมริกาใต้ถูกมองว่าเป็น 2 ทวีปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเวทีฟุตบอลระดับนานาชาติ

"ผมอยากให้ประเทศในทวีปยุโรปถูกเชิญมาร่วมลงเล่น โกปา อเมริกา ในบางครั้ง เพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นว่าที่นี่เขาเล่นฟุตบอลกันแบบไหน และอยากให้มีการเชิญชาติจากทวีปของเราไปร่วมเล่น ยูโร เช่นกัน" สกาโลนี่ ระบุ

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ร่วมแสดงความยินดีกับ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปนด้วยที่กำลังทำผลงานได้ดีใน ยูโร หนนี้ หลังจาก เด ลา ฟวนเต้ ถือเป็นอาจารย์ของเจ้าตัว "ผมดีใจมากๆ กับผลงานที่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ซึ่งเป็นอาจารย์ของผมกำลังทำได้ในตอนนี้ ผมหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวยสำหรับเขา ผมเชื่อว่าชาวอาร์เจนไตน์หลายคนก็คงเชียร์ให้ สเปน ได้แชมป์นี่แหละ"

สกาโลนี่ บอกด้วยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมพร้อมที่จะเป็นตัวจริงในเกม โกปา อเมริกา 2024 รอบรองชนะเลิศที่จะเจอกับ แคนาดา ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ (เช้าวันที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมสซี่ มีอาการไม่สู้ดีนัก "เมสซี่ ไม่มีปัญหาอะไร เขาจบเกมล่าสุดโดยที่ไม่มีอาการปวดใดๆ ทั้งนั้น เขาจะได้เป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้แน่นอน

พอถูกถามเพิ่มว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะได้เป็นตัวจริงเหมือนกับ เมสซี่ หรือไม่แล้วนั้น สกาโลนี่ ก็ตอบว่า "ใช่ มันมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X