หัวเราะทีหลังดังกว่า!หลุยส์ ซัวเรซ สวนกลับ อันเดรียส แปเรยร่า

หัวเราะทีหลังดังกว่า!หลุยส์ ซัวเรซ สวนกลับ อันเดรียส แปเรยร่า
หลุยส์ ซัวเรซ ตอบโต้ อันเดรียส แปเรยร่า ภายหลังอีกฝ่ายเคยพูดเชิงสื่อว่า อุรุกวัย ด้อยกว่า บราซิล ในช่วงก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ากัปตันทีมชาติอุรุกวัย ตอกกลับ อันเดรียส แปเรยร่า กองกลางทีมชาติบราซิลที่เคยปรามาสทัพ "จอมโหด" ก่อนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก โกปา อเมริกา 2024

นัดดังกล่าวถือเป็นไฮไลต์ของรอบ 8 ทีมสุดท้ายใน โกปา อเมริกา 2024 ซึ่งก่อนเกมนั้น แปเรยร่า บอกว่า บราซิล มีทีมที่แข็งแกร่งกว่า อุรุกวัย, เป็นเต็งแชมป์ รวมถึงสื่อว่านักเตะ อุรุกวัย บางคนคงอยากเล่นให้ บราซิล ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ สุดท้ายแล้ว อุรุกวัย ผ่าน บราซิล ไปได้จากการชนะในช่วงดวลจุดโทษ ซึ่ง ซัวเรซ ก็สวนกลับอีกฝ่ายว่า "ตอนนี้เรามีกองกล่งหลายคนที่ถือว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเป็นนักเตะชั้นยอด การจะพูดถึง อุรุกวัย น่ะ คุณจำเป็นต้องให้ความเคารพกันสักหน่อย รวมถึงรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ อุรุกวัย ด้วย"

"ก่อนที่จะพูดว่านักเตะคนไหน (จาก อุรุกวัย) ที่อยากจะเล่นให้ทีมชาติบราซิลน่ะ ผมต้องบอกก่อนว่าคนที่พูดแบบนั้นที่จริงแล้วเคยเป็นเพียงตัวสำรองของ (จอร์เจียน) เด อาร์ราสเกต้า ซึ่งเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เล่นใน บราซิล ในตอนนี้ (เด อาร์ราสเกต้า กำลังเล่นให้ ฟลาเมงโก้ และ แปเรยร่า เคยไปเล่นแบบยืมตัวให้ทีมดังกล่าว)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X