ส่งวิญญาณสู่สวรรค์ ! ครอบครัวจัดงานศพเปิดเกมโกปา อเมริกา ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

ส่งวิญญาณสู่สวรรค์ ! ครอบครัวจัดงานศพเปิดเกมโกปา อเมริกา ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย
ครอบครัวแห่งหนึ่งในประเทศชิลี จัดงานพิธีไว้อาลัยให้กับคุณปู่สุดที่รักด้วยการเปิดเกมโกปา อเมริกา นัดที่บ้านเกิดดวล เปรู เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เพื่อเป็นการส่งวิญญาณญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รักไปสู่สรวลสรรค์

 "เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ เผยภาพสุดประทับใจในงานศพแห่งหนึ่งในประเทศชิลี ที่มีกลุ่มคนนั่งล้อมวงชมการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโกปา อเมริกา 2024 โดยข้างๆ มีโลงศพเปิดฝาโลงเอาไว้ 

 สำหรับงานไว้อาลัยในครั้งนี้จัดขึ้นให้กับคุณปู่เฟน่า ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์กีฬาทุกชนิด โดยบริเวณโลงศพของท่านมีโทรฟี่แชมป์กีฬาหลากหลายชนิด และยังมีภาพโปรเตอร์ขนาดใหญ่ของท่านถือถ้วยแชมป์ด้วย

 ขณะเดียวกันบนโปรเตอร์ดังกล่าวที่ระบุข้อความว่า "แด่คุณปู่เฟน่า ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาทั้งหมดที่ท่านมอบให้กับเรา เราจะระลึกถึงท่านตลอดไป เทพคองคอร์เดียของครอบครัว" 

 นอกจากโลงศพที่เปิดฝาโลงแล้ว ด้านหน้ายังมีจอโปรเจ็กเตอร์ติดที่กำแพง พร้อมกับการถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง ชิลี พบ เปรู ซึ่งผลเสมอกัน 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (21 มิ.ย.) โดยมีผู้ที่มาร่วมไว้อาลัยและคนในครอบครัวประมาณ 10 คน กำลังชมแมตช์ดังกล่าวเป็นเพื่อนคุณปู่เฟน่าเพื่อเป็นการอำลาอาลัยครั้งสุดท้าย

 ทั้งนี้ สี่วันหลังจากนั้น ชิลี พ่ายแพ้เกมที่สองให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ดังนั้นในเกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ต้องปะทะกับ แคนาดา วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X