ผลบอลโกปา อเมริกา : เม็กซิโก บอดโทษแพ้ เวเนซูเอลา, เอกวาดอร์ เก็บชัย

ผลบอลโกปา อเมริกา : เม็กซิโก บอดโทษแพ้ เวเนซูเอลา, เอกวาดอร์ เก็บชัย
เม็กซิโก บอดโทษท้ายเกมส่งให้ เวเนซูเอลา เฮสองเกมรวดตีตั๋วรอบ 8 ทีมโกปา อเมริกา 2024 ส่วนอีกคู่ เอกวาดอร์ ชนะจาเมกาลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายกับ "จังโก้"

ศึกโกปา อเมริกา 2024 โปรแกรมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เตะกันเมื่อวนที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) โดยคู่แรกเป็นการเจอกันของ เอกวาดอร์ กับ จาเมกา

ทั้งนี้ เอกวาดอร์ ทำได้ดีกว่าจนนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เคซี่ย์ พาลเมอร์ ในนาทีที่ 13 กับ เรย์ ปาเยซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ของครึ่งแรก และถึงแม้ มิคาอิล อันโตนิโอ จะทำประตูตีตื้นให้ จาเมกา ได้ในนาทีที่ 54 แต่ เอกวาดอร์ ก็มาได้ลูกที่ 3 จาก  อลัน มินด้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ส่งผลให้ เอกวาดอร์ ชนะไป 3-1 พร้อมกับมี 3 คะแนนจาก 2 นัด ส่วน จาเมกา ยังไม่มีแต้มเลย

คู่ต่อมาเป็นการดวลกันระหว่าง เวเนซูเอลา พบ เม็กซิโก ซึ่ง เวเนซูเอลา ได้ประตูขึ้นนำจากลูกจุดโทษของ ซาโลมอน รอนดอน ในนาทีที่ 57 ขณะที่ในนาทีที่ 87 เม็กซิโก มีโอกาสตีเสมอเมื่อได้ลูกจุดโทษเช่นกัน แต่ ออร์เบลิน พิเนด้า ยิงไม่เข้า ทำให้จบเกม เวเนซูเอลา ชนะไป 1-0 และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจากการมี 6 แต้มเต็ม รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้ทันที ขณะที่ เม็กซิโก ยังมี 3 คะแนนเท่าเดิม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X