รับไม่ได้!แฟน บราซิล ร้องถอดแข้งดังหลังเจ๊า คอสตาริกา

รับไม่ได้!แฟน บราซิล ร้องถอดแข้งดังหลังเจ๊า คอสตาริกา
แฟนบอลทีมชาติ บราซิล ส่งเสียงผ่านสื่อโซเชี่ยลเรียกร้องให้กุนซือ โดริวัล จูเนียร์ ถอดสตาร์ดังออกจากโผ 11 คนแรกอย่างน้อยหนึ่งรายหลังทีมเมืองกาแฟออกสตาร์ตศึก โกปา อเมริกา ได้อย่างเลวร้ายด้วยการเสมอกับ คอสตาริกา 0-0

บราซิล หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ประเดิมสนามได้อย่างน่าผิดหวังโดยทำได้แค่เสมอกับทีมรองบ่อนแบบไร้สกอร์ที่ ลอส แอนเจลิส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งๆที่มีโอกาสคลำเป้านับครั้งไม่ถ้วน

จากผลเสมอดังกล่าว ทำให้คาดกันว่าทีม เซเลเซา ยากที่จะได้แชมป์ของกลุ่มดี และหากจบอันดับสอง พวกเขาจะเจองานยากเนื่องจากมีโอกาสบู๊กับ อุรุกวัย ที่น่าจะเป็นแชมป์กลุ่มซีในรอบแปดทีมสุดท้าย

สำหรับเกมต่อไป แชมป์โลกห้าสมัยซึ่งไม่ชนะเกมที่มีความหมายมานานห้านัดติดต่อกันแล้วจะลงเล่นกับ ปารากวัย ในวันศุกร์นี้ ก่อนปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มดวลกับ โคลอมเบีย ในวันอังคารที่ 2 ก.ค.

หลังเกมได้แค่แต้มเดียวจากเกมแรก สาวกทีมเมืองกาแฟพากันลงความเห็นให้ โดริวัล จูเนียร์ ดร็อป ราฟินญ่า ปีกทีม บาร์เซโลน่า ออกจากโผตัวจริงโดยพวกเขาต้องการให้ส่ง ซาวิโอ ปีกทีม จีโรน่า ลงเล่นแทนหลังดาวเตะวัย 20 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทนสตาร์ดังจากถิ่น คัมป์นู ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายแล้วร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจ

นอกจาก ราฟินญ่า แล้ว  วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีม เรอัล มาดริด ก็ถูกถอดออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าวเช่นกันให้ เอ็นดริก ลงเล่นแทน และส่งผลให้สาวกทีมเมืองกาแฟเรียกร้องให้ดาวเตะทีม ราชันชุดขาว ถูกดร็อปอีกราย

"ซาวิโอ เป็นหนึ่งในนักเตะ บราซิล ที่แท้จริงที่ยังเหลืออยู่ เขาไปกับบอลได้ดี" แฟนบอลแซมบ้าโพสต์ข้อความ

"โรดรีโก้ สมควรเล่นเป็นเบอร์ 10 วินิ เล่นทางซ้าย ซาวิโอ อยู่ทางขวา เอวานิลสัน หรือว่า เอ็นดริก ยืนศูนย์หน้า"

"มันน่ากังวลเมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ อยู่ในชุดทีมชาติ บราซิล" แฟนบอลอีกรายเห็นแย้งหลังตัวเต็งคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ปี 2024 โชว์ฟอร์มกับทีมชาติได้แย่

"เขามองดูไม่เหมือนนักเตะคนเดิม ในสองปีหลังเขาเลี้ยงบอลสำเร็จแค่ 24 จาก 69 ครั้งจากการเล่นให้ บราซิล 17 นัด เขาเลี้ยงบอลสำเร็จต่อเกม 1.4 ครั้งซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยความสำเร็จ 34%"

"แฟนบอล เรอัล มาดริด หลอกตัวเองว่าเขา (วินิซิอุส) เหนือกว่า เนย์มาร์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X