แทบอยากลงไปเล่นเอง!เนย์มาร์ ออกอาการเซ็งสุดขีดกับฟอร์ม บราซิล (มีคลิป)

แทบอยากลงไปเล่นเอง!เนย์มาร์ ออกอาการเซ็งสุดขีดกับฟอร์ม บราซิล (มีคลิป)
เนย์มาร์ ออกอาการผิดหวังกับฟอร์มของ บราซิล ในเกมที่เสมอกับ คอสตาริกา หลังเขาตามไปเชียร์ทีมถึงขอบสนาม

เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง แสดงท่าทางผิดหวังและเครียดระหว่างเกม โกปา อเมริกา 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ทีมชาติบราซิลทำได้แค่เสมอกับ คอสตาริกา 0-0

"เซเลเซา" เจอกับความกดดันอย่างหนักตั้งแต่ลงสนามแล้ว หลังมีคนมองว่าทีมชุดนี้มีสภาพเลวร้ายอย่างมากเพราะแทบไม่มีแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เลย และสุดท้ายพวกเขาก็ได้แค่ 1 แต้มในการประเดิมสนาม

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เดินทางเข้าไปเชียร์บ้านเกิดที่สนาม โซไฟ สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย หลังปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ระหว่างการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าข้างซ้าย แต่เขาก็ออกท่าทางผิดหวังกับฟอร์มของทีมหลายครั้ง อย่างเช่นชอตหนึ่งที่ถึงขั้นเอามือกุมหน้า แต่เขาก็ยังมีใจโบกมือทักทายในตอนที่กล้องจับภาพมาที่เขา

ท่าทางของ เนย์มาร์ ทำให้แฟนบอลแสดงความเห็นกันหลายแบบ อย่างเช่น "เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักเะในทีมยิงพลาดกันเยอะขนาดนี้", "เขารู้สึกเหมือนเราทุกคนในอตนนี้ ฉันล่ะอยากจะร้องไห้จริงๆ" และ "โรนัลดินโญ่ พูดถูก" โดยอันหลังสุดเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ โรนัลดินโญ่ เคยโพสต์ว่า บราซิล ชุดนี้เลวร้ายสุดๆ และจะไม่เชียร์ทีมในรายการนี้ ก่อนจะชี้แจงว่ามันเป็นความเห็นจากแฟนบอลคนหนึ่ง และตนแค่เอามาโพสต์ต่อเท่านั้น รวมถึงบอกว่าจะยังเชียร์บ้านเกิดตามเดิม




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X