ไม่มีวันเลิกเชียร์บราซิล! โรนัลดินโญ่ แจงข้อความที่โพสต์เป็นความเห็นจากแฟนบอล

ไม่มีวันเลิกเชียร์บราซิล! โรนัลดินโญ่ แจงข้อความที่โพสต์เป็นความเห็นจากแฟนบอล
โรนัลดินโญ่ ระบุ ไม่ได้เลิกเชียร์ บราซิล ตามที่เป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ โดยบอกว่าข้อความที่โพสต์มันเป็นความเห็นจากแฟนบอล ไม่ใช่มุมมองของตน

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน กล่าวว่าตนไม่มีวันที่จะเลิกเชียร์ทีมชาติบราซิลแน่นอน ส่วนโพสต์ที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้นั้นเป็นแค่การอ้างอิงคำพูดจากแฟนบอลนิรนามคนหนึ่งเท่านั้น

ไม่กี่วันก่อนแอคเคาท์ในอินสตาแกรมของ โรนัลดินโญ่ จุดประเด็นร้อนเมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ข้อความเชิงตำหนิทีมชาติบราซิลชุดปัจจุบันว่ามีทั้งคุณภาพที่แย่และขาดคนเป็นผู้นำ พร้อมบอกว่าจะไม่ตามเชียร์บ้านเกิดในศึก โกปา อเมริกา 2024 อย่างแน่นอน ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับเขาและคนที่ตอบโต้เจ้าตัว

กระทั่งล่าสุด โรนัลดินโญ่ ก็โพสต์ชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวเป็นข้อความจากแฟนบอลใน บราซิล และตนแค่เอามาเผยแพร่ต่อเพื่อให้ทุกคนรู้ว่ามีแฟนบอลที่คิดแบบนั้นจริงๆ พร้อมยืนกรานว่าส่วนตัวแล้วจะไม่มีทางหันหลังให้กับ บราซิล แน่นอน

โรนัลดินโญ่ เผยว่า "ผมจะไม่มีวันทอดทิ้งวงการฟุตบอลบราซิล ไม่มีทางแน่นอน และผมจะไม่มีวันพูดประโยคแบบที่พวกคุณเห็นกันก่อนหน้านี้ด้วย ที่จริงแล้วคำพูดเหล่านั้นเป็นคำพูดของแฟนบอล มันเป็นความเห็นจริงๆ ที่ผมเจอบนโลกอินเตอร์เน็ต ลองนึกภาพตามสิว่ามันจะเป็นยังไงเมื่อคุณได้ยินข้อความแบบนั้นในช่วงก่อนลงเล่น ? มันจะทำให้กำลังใจถดถอยลง"

"การสนับสนุนจากแฟนๆ จะสร้างความแตกต่างให้กับนักเตะได้อย่างมาก ผมรู้ดีว่าผมกำลังพูดถึงอะไรอยู่ ทุกคน ตอนนี้สิ่งที่นักเตะของเราต้องการคือกำลังใจ ยิ่งเราแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่มีต่อพวกเขามากเท่าไหร่ บรรดานักเตะในสนามก็จะยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น"

"เพราะงั้นผมถึงได้เข้าร่วมกับ Rexona เพื่อส่งเสริมกิจกรรม Cheer That Doesm't Quit เราขอให้ทุกคนส่งข้อความเชิงให้กำลังใจและความมั่นใจภายในระหว่างศึก โกปา อเมริกา ใช้แฮชแท็ก #TrazAConfianca เพื่อเป็นการส่งต่อพลังของเหล่าแฟนบอลชาวบราซิเลียนกันเถอะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X