เคลียร์จบหมดเรื่อง!ส.อียิปต์ แถลงแก้ต่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปฏิเสธเปลี่ยนตัว

 เคลียร์จบหมดเรื่อง!ส.อียิปต์ แถลงแก้ต่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปฏิเสธเปลี่ยนตัว
องค์กรลูกหนังอียิปต์ ออกโรงเคลียร์เรื่องข่าวลือที่อ้างว่า โม ซาลาห์ แสดงพฤติกรรมปีนเกลียวไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัวในเกมเสมอ กินี-บิสเซา ระบุนักเตะไม่ได้กระทำตัวแบบนั้นเลย

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) แถลงการณ์ชี้แจงกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทัพ "มัมมี่" เสมอ กินี-บิสเซา 1-1 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา

"บังโม" ลงสนามช่วยบ้านเกิดโดยผลงานของเขายังคงโดดเด่นเหมือนเดิม โดยแมตช์ล่าสุดก็จัดการกดประตูตีเสมอให้ทีมบุกไปแบ่งแต้ม กินี-บิสเซา อย่างไรก็ตามแมตช์ดังกล่าวมีประเด็นให้พูดถึงในช่วงท้ายเกม

เหตุการณ์ดังเกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ฮอสซัม ฮัสซัน เทรนเนอร์ทัพ "ไอยคุปต์" ต้องการใช้โควตาเปลี่ยนตัว 2 คนสุดท้าย นั่นก็คือ มุสตาฟา ฟาตติ และ นาสเซอร์ มาเฮอร์ โดยคาดว่า ฟาตติ คงจะลงมาแทน ซาลาห์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องกลับไปนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรองเหมือนเดิม เนื่องจาก สตาร์ลิเวอร์พูล วัย 31 ปีปฏิเสธที่จะออกจากสนาม

งานนี้เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปกันใหญ่ สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่ จัดการออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ซาลาห์ ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่สื่อกล่าวอ้าง เพราะความจริงไม่ได้มีการคิดเปลี่ยนตัว "บังโม" ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

"ไม่มีความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือที่ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปฏิเสธที่จะออกจากสนาม ซาลาห์ ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ตอนแรก ฮอสซัม ฮัสซัน พอใจที่จะส่ง นาสเซอร์ มาเฮอร์ ลงสนามแค่คนเดียวเท่านั้น" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X