อัศวินสีส้มงานเข้า! นาธาน อาเก้ เดี้ยงถอนทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์

อัศวินสีส้มงานเข้า! นาธาน อาเก้ เดี้ยงถอนทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์
โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ งานนี้มีกุมขมับ เพราะล่าสุดแนวรับแกนหลักอย่าง นาธาน อาเก้ ถอนตัวจากทีมเรียบร้อย อดช่วยทีมสองนัดสำคัญในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

นาธาน อาเก้ กองหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ 

อาเก้ ไม่มีชื่อช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเสมอ เชลซี สุดมันส์ 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน และล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี ถอนตัวจากทัพ "อัศวินสีส้ม" ที่มีโปรแกรมฟาดแข้ง 2 นัดสุดท้าย ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และออกไปเยือน ยิบรอลตาร์ วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เนเธอร์แลนด์ ไม่น้อย เนื่องจากพวกเขากำลังลุ้นคว้าตั๋วลุยศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี ช่วงกลางปีหน้า โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับสองของกลุ่ม ลงแข่ง 6 นัด มี 12 แต้ม เท่ากับ กรีซ ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่ง เนเธอร์แลนด์ ได้อยู่อันดับสอง เพราะมีสถิติ "เฮด-ทู-เฮด" ดีกว่า กรีซ ส่วนจ่าฝูงอย่าง ฝรั่งเศส ที่มี 18 แต้ม จาก 6 นัด การันตีลุยรอบสุดท้ายเรียบร้อย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X