เคยผ่านมาก่อน! เวย์น รูนี่ย์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ต้องได้รับการหนุนหลังหากวันใดฟอร์มตก

เคยผ่านมาก่อน! เวย์น รูนี่ย์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ต้องได้รับการหนุนหลังหากวันใดฟอร์มตก
เวย์น รูนี่ย์ กุนซือคนใหม่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงหนุนหลัง จู๊ด เบลลิงแฮม ให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษคนต่อไป และเชื่อว่าแข้งรายนี้จะก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลที่เก่งสุดในโลกตลอดกาล

จู๊ด เบลลิงแฮม ถือเป็นนักเตะเลือดอังกฤษ ที่ก้าวขึ้นมาสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจมากสุดนับตั้งแต่ เวย์น รูนี่ย์ ติดธงสิงโตคำรามครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 17 ปี และยิ่งฟอร์มการเล่นในปัจจุบันทำให้ เบลลิงแฮม ยิ่งได้รับการยอมรับมากขึ้นไปอีก

โดยทาง รูนี่ย์ ซึ่งเพิ่งเข้ามานั่งแท่นกุนซือ เบอร์มิงแฮม สโมสรเก่าสมัยที่ เบลลิงแฮม ลงเล่นที่เกาะเมืองผู้ดี ได้เผยว่าถึงแม้ เบลลิงแฮม จะเป็นนักเตะที่เก่งก็จริง แต่เขาก็ควรได้รับการปกป้องหากเมื่อไหรที่ฟอร์มตกขึ้นมา พร้อมกับสนับสนุนให้ดาวเตะรุ่นน้องเป็นกัปตันทีมชาติในอนาคต

"จู๊ด มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด หากไม่เป็นเช่นนั้น เขาก็จะเดินหน้าต่อไปให้ถึงจุดนั้นได้"

"เราต้องหนุนหลังเขาเพราะในสายตาผมน่ะ เขาคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต"

"เขาประทับใจมาก ๆ กับสิ่งที่เขาได้จัดการตัวเอง ทั้งการพูดคุย และตอนที่อยู่ในสนาม เขาลงเล่นในฐานะผู้นำตั้งแต่อายุ 20 เขาเป็นคนที่เราจำเป็นต้องปกป้อง และดูแลให้ดีเพื่ออนาคตของทีมชาติอังกฤษ"

"มันเป็นเรื่องยากต่อผู้เล่นเด็ก ๆ เมื่อคุณเกิดฟอร์มตก หรือมีปัญหานอกสนาม มันยากที่จะจัดการเรื่องนั้นได้ เขาอยู่ เรอัล มาดริด มีเกมแย่หนึ่งเกม พวกเขาสามารถอยู่กับคุณได้"

"มีเกมกดดันอีกมากมายในนามทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเขาต้องมีคนใกล้ชิดที่อยู่เคียงข้าง และทำให้เรื่องต่าง ๆ ง่ายขึ้น เขาอยู่ในกรอบชีวิตของเขา แต่หากเขาเกิดพลาดขึ้นมา ก็ให้ทุกคนคอยหนุนหลังเขา"

"เขาอายุ 20 แต่เขาเหมือนผ่านเกมอาชีพในระดับคนอายุ 24-25 ด้วยจำนวนเกมมากมายที่เขาลงเล่น"

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือสนุกกับมัน และรักษาสิ่งนี้ต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X