โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ หวังใช้ความเก๋า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยลุย ยูโร 2024

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ หวังใช้ความเก๋า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยลุย ยูโร 2024
โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส หวังใช้ความเก๋าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เป็นผลดีกับทีมในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย พร้อมหวังว่า "ฝอยทอง" จะมีเกมให้เล่นมากกว่านี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดี

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าทีมของตนจะพยายามใช้ประสบการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เป็นประโยชน์กับการเล่นศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย หลังล่าสุด โรนัลโด้ ทำ 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า 5-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ

ที่จริงเกมนี้ไม่มีความหมายอะไรสำหรับ โปรตุเกส เพราะพวกเขาการันตีตั๋วไปลุย เยอรมนี ได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ว่า มาร์ตีเนซ ก็ยังจัดชุดแกร่งลงเล่นกับ บอสเนียฯ ก่อนที่จะชนะไปแบบขาดลอย

"เรามีการประสานงานที่ดีของเหล่าแนวรุก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีประสบการณ์ล้นเหลือ และเราต้องใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ ตอนนี้เรามีความชัดเจนถึงเรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรถึงจะสามารถรีดเอาศักยภาพที่ดีที่สุดจากนักเตะทุกคนในทีมนี้ได้" มาร์ตีเนซ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชแสดงความหวังด้วยว่า โปรตุเกส จะมีเกมให้ลงเล่นอีกหลายนัดก่อนถึงศึก ยูโร 2024 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม "ความฝันของเราคือการเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในรอบสุดท้าย เราอยากเตรียมตัวให้พร้อม ดังนั้นเราเลยต้องเล่นเกมแบบเป็นทางการให้มากกว่านี้อีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X