ของจริง! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยก อังกฤษ บททดสอบสุดหินสำหรับ อิตาลี

ของจริง! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยก อังกฤษ บททดสอบสุดหินสำหรับ อิตาลี
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลี ชี้เยือน อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้ ถือเป็นแมตช์บททดสอบของจริงสำหรับทีมตน พร้อมย้ำนี่คือเกมที่สำคัญมากๆ

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า ทีมตนกำลังจะได้เจอกับบททดสอบของจริง สำหรับการบุกไปเยือน อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดสำคัญ วันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ 

ถือเป็นแมตช์สุดสำคัญต่อทั้งสองทีม โดยปัจจุบัน อิตาลี รั้งอันดับสอง ของกลุ่ม มี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ตามหลัง อังกฤษ ที่รั้งจ่าฝูง 3 แต้ม โดย "สิงโตคำราม" ลงแข่งมาแล้ว 5 นัดเช่นกัน ซึ่งถ้าหาก อิตาลี เก็บชัยที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ได้ พวกเขาจะขึ้นมาทำคะแนนเทียบเท่ากับ อังกฤษ ทันที  

"ถือเป็นบททดสอบที่จะทำให้เราได้รู้ว่า ตอนนี้เราอยู่ระดับไหนแล้ว และมันจะช่วยให้ผมได้เห็นถึงความคิดของทีมด้วย เพราะเกมแบบนี้เราไม่ควรมองว่าง่าย การมัวแต่อยู่ในพื้นที่ปลอยภัย มันจะทำลายความหวังและความฝันของพวกคุณ ดังนั้นคุณจำเป็นต้องเจอกับสถานการณ์ยากๆ ที่จะช่วยให้คุณได้เติบโต และได้ทดสอบตัวเอง เพื่อที่คุณจะได้ยกระดับตัวเองให้สูงขึ้น"

"นี่คือเกมสำคัญสำหรับเรา ดังนั้นเราต้องลงไปเล่น และแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของเรา, ศักยภาพของเรา แล้วเราจะได้เห็นกันว่า ใครเจ๋งกว่ากัน" สปัลเล็ตติ กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport