เกินไปไหม! เนย์มาร์ จวกหนักมือบอนปาป็อบคอร์นใส่กบาล (มีคลิป)

เกินไปไหม! เนย์มาร์ จวกหนักมือบอนปาป็อบคอร์นใส่กบาล (มีคลิป)
เนย์มาร์ กองหน้าจอมลีลาทีมชาติบราซิล เปิดใจสุดเศร้า และผิดหวังกับพฤติกรรมของเหล่าสาวก "เซเลเซา" ที่ขว้างป็อบคอร์นใส่ตนหลังจบเกมเสมอ เวเนซูเอล่า 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 แมตช์ดังกล่าทัพ "แซมบ้า" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก กาเบรียล โขกตุงตาข่ายในนาที 50 โดยเกมดูเหมือนว่าจะจบในสกอร์ 1-0 แต่แล้วในนาทีที่ 85  เอดูอาร์ เบลโล่ สร้างปาฏิหาริย์ลูกโอเวอร์เฮดคิกตีเสมอ 1-1 โดยช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน ผลานดังกล่าวทำให้ บราซิล  แข่ง 3 นัดมี 7 แต้มรั้งอยู่อันดับ 2 ตามหลัง อาร์เจนติน่า จ่าฝูง 2 คะแนน 

 อย่างไรก็ตามหลังจบเกมมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นตอนที่ กัปตันทีมชาติบราซิล กับเพื่อนร่วมทีมกำลังเดินเข้าไปในอุโมงค์สนามอเรน่า ปานตานาล บรรดาแฟนบอลชาวบราซิเลียนได้ระเบิดอารมณ์ด้วยการส่งเสียงโห่ และขว้างปาสิ่งของ โดยมีช่วงหนึ่งที่มือดีปาป็อบคอร์นไปโดนที่ศีรษะของสตาร์จากสโมสรอัล-ฮิลาล ซึ่งจังหวะนั้นเองนักเตะได้หยุดเดิน และพยายามองหามือดีที่ปาสิ่งนี้ใส่เขา 

 ช่วงอารมณ์เดือดตอนนั้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมได้พยายามลาก อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าไปในอุโมงค์ ขณะที่นักเตะตะโกนด่าแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติ พร้อมกับชี้นิ้วไปที่แฟนบอลที่คิดว่าน่าจะเป็นมือดีที่กระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่สุดท้ายทุกๆ คนลาก เนย์มาร์ เข้าไปในอุโมงค์สำเร็จก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ 

 เนย์มาร์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ globo.com เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "มันน่าผิดหวัง และแน่นอนว่าน่าเศร้าที่สุด ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักผ่อน หรือมาเดินเล่นไปเรื่อยๆ ผมมาเพื่อทำในสิ่งที่ผมรักที่สุด ซึ่งนั่นก็คือการเล่นฟุตบอล และปกป้องบ้านเกิดของผม"

 "แฟนบอลที่ขว้างไอ้นั่นลงมา.... ผมมองไม่เห็นว่ามันคืออะไร ผมเห็นแค่ตอนที่มันกระแทกใส่หัวผม บอกเรื่องว่าผมมีอาการประหม่า ผมขอวิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับทัศนคติแบบนั้น คุณไม่ควรทำแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับวงการฟุตบอล และความเป็นมนุษย์ด้วย" 

 "คนๆ นั้นเป็นพวกไร้การศึกษา เขาไม่มีความสามารถในการเลี้ยงดูลูกชายในแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าพร่ำบ่นมากนักก็ควรจะเอาไว้เวลาไปซ้อมฟุตบอลให้ดีขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่มาใส่กับผมแบบนี้" เนย์มาร์ ร่ายยาว





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport