คนนี้ใช่เลย! มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มั่นใจ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พา เยอรมนี กลับมาผงาด

คนนี้ใช่เลย! มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มั่นใจ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พา เยอรมนี กลับมาผงาด
มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมนี มั่นใจ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ จะเป็นกุนซือที่พาทัพ "อินทรีเหล็ก" กลับมาผงาดอีกครั้ง พร้อมฟันธงโค้ชคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับบทบาทบุนเดสเทรนเนอร์

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี แสดงความเชื่อมั่นว่า ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชคนใหม่ สามารถพาทัพ "อินทรีเหล็ก" กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 36 ปี ก้าวเข้ารับตำแหน่งบุนเดสเทรนเนอร์ แทน ฮันซี่ ฟลิค เมื่อวันที่ 22 กันยายน ด้วยสัญญาจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ปีหน้า หรือจบศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าภาพ 

"ถึงแม้อายุไม่มาก แต่เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันยอดเยี่ยมแล้ว" ยอดโกลจาก บาร์เซโลน่า วัย 31 ปี กล่าว "เขามีความชัดเจนสุดๆ กับสิ่งที่เขาต้องการทำ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเชื่อว่า เขาคือคนที่ใช่"

"เขาสามารถนำแนวคิดของเขามาประยุกต์ใช้ และทำให้เราเข้าใจได้ ผมเชื่อว่าตอนนี้เขาได้จุดประกายความสุขที่ เยอรมนี ได้อีกครั้ง ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะนำมาซึ่งผลการแข่งขันที่ดี และทำให้เราดียิ่งขึ้นไปอีก ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา และหวังว่าช่วงเวลาของเขาที่นี่ จะเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จ"

สำหรับ เยอรมนี มีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา ที่ อีสต์ ฮาร์ทฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมแรกของ นาเกิลส์มันน์ ในฐานะกุนซือ "อินทรีเหล็ก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X