ไม่ได้ล้อเล่น! จาเมกา ย้ำต้อนรับ เมสัน กรีนวู้ด โอนสัญชาติ

ไม่ได้ล้อเล่น! จาเมกา ย้ำต้อนรับ เมสัน กรีนวู้ด โอนสัญชาติ
ไฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สัน นายใหญ่ทีมชาติ จาเมกา ประกาศชัดพร้อมต้อนรับ เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นในนามทีม เร็กเก้ บอยซ์ หากหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีโอนสัญชาติ

กรีนวู้ด ศูนย์หน้าวัย 22 ปีได้ย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ เคตาเฟ่ สโมสรในลีกกระทิงดุภายใต้สัญญายืมตัวหลังจากเขาไม่ได้ลงสนามนาน 18 เดือนนับตั้งแต่มีคดีฉาวโดยท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศยุติการดำเนินคดีอย่างสิ้นเชิงแล้ว

กระนั้นก็ดี เด็กปั้นของ ผีแดง ถูกสังคมแอนตี้อย่างหนักกระทั่งไม่อาจกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้ และในที่สุดทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่าเขาจะไม่สวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ อีกต่อไปโดยทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หาทางออกด้วยการช่วยให้เขาได้ค้าแข้งต่อภายใต้สัญญายืมตัว

นอกจากจะต้องระเห็จออกมาหากินในต่างแดนแล้ว กรีนวู้ด ซึ่งเคยติดทีมชาติ อังกฤษ หนึ่งนัดถูกมองว่าน่าจะไม่ได้รับโอกาสให้ติดธง สิงโตคำราม อีกต่อไปเช่นกันจึงทำให้ทีมชาติ จาเมกา ระบุว่าสนใจเรียกตัวเขามาร่วมทีมเนื่องจากเขามีบรรพบุรุษเป็นชาว จาเมกัน

กระทั่งล่าสุด ฮัลล์กริมส์สัน กุนซือชาวไอซ์แลนด์ออกโรงย้ำอีกหนเมื่อ 12 ต.ค.ว่าสนใจร่วมงานกับดาวยิงทีม เคตาเฟ่

"ผมไม่คิดว่าผมแตกต่างจากโค้ชทุกคนในโลก เราอยากได้นักเตะที่มีความสามารถในทีมของเรา" กุนซือทีมชาติ จาเมกา เอ่ยกับ ดิ แอธเลติก

"หากเขาเรียกความฟิตกลับมาได้ในระดับที่เขาเคยมีซึ่งสามารถช่วย จาเมกา ได้ และโค้ชทุกคนต้องการนักเตะชั้นดีในทีม เราก็ไม่แตกต่างจากพวกเขา"

"แน่นอนว่ามันเป็นการพูดคุยล่วงหน้าโดยที่นักเตะไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมต้องการนักเตะชั้นดีลงเล่นให้กับทีมของผม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport