เจอร์เก้น คล็อปป์ เหงื่อตก! ดาร์วิน นูนเญซ เดี้ยงจากเกมทีมชาติ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เหงื่อตก! ดาร์วิน นูนเญซ เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวไม่สู้ดีหลัง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือทีมชาติ อุรุกวัย เผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ มีปัญหาบาดเจ็บจากเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

นูนเญซ ลงบู๊ให้กับทีม จอมโหด ในเกมล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาออกไปแพ้ เอกวาดอร์ 2-1 โดยสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่โดนถอดออกตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง

ต่อกรณีดังกล่าว บิเอลซ่า เผยว่าอดีตกองหน้าทีม เบนฟิก้า มีปัญหาที่กล้ามเนื้อซึ่งทำให้ คล็อปป์ ต้องรอลุ้นว่าดาวยิงละตินจะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ที่ หงส์แดง จะบุกไปเยือน วูล์ฟส์ ได้หรือไม่

"เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อ ผมตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกเพราะดูเหมือนว่าเขาไม่ฟิตมากพอสำหรับเกมที่เราต้องเพรส" บิเอลซ่า อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ เผยกับสื่อ

นอกจาก นูนเญซ แล้ว ลิเวอร์พูล ต้องรอเช็กฟิตของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และถูกเปลี่ยนออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเกมเปิดบ้านยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า 3-0 ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ จะติดโทษแบนอีกเกม

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล หวังว่าจะได้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฝรั่งเศส คืนความฟิตกลับมาลงเล่นเกมบู๊กับทีม หมาป่า ได้ แต่สำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเก๋าที่ยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่ยังไม่แน่ว่าเขาจะพร้อมลงบู๊หรือเปล่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport