เล่นดีแท้ๆ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เซ็ง อิตาลี โดน มาซิโดเนียเหนือ ไล่เจ๊าท้ายเกม

เล่นดีแท้ๆ! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เซ็ง อิตาลี โดน มาซิโดเนียเหนือ ไล่เจ๊าท้ายเกม
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลี สุดเซ็ง "อัซซูร์รี่" ทำได้แค่บุกเจ๊า มาซิโดเนียเหนือ 1-1 แต่ชี้เกมนี้ลูกทีมเล่นดีใช้ได้เลย

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ทีมโดนตีเสมอช่วงท้ายเกม หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" ทำได้แค่บุกไปเสมอ มาซิโดเนียเหนือ 1-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ถือเป็นเกมแรกของ สปัลเล็ตติ ในฐานะกุนซือทีมชาติอิตาลี และ ชิโร อิมโมบิเล่ โหม่งให้ อิตาลี ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 47 ทว่านาทีที่ 81 มาซิโดเนียเหนือ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงฟรีคิกของ เอนิส บาร์ดี ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ อิตาลี มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด รั้งอันดับสามของกลุ่ม ตามหลัง ยูเครน ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่ง 3 แต้ม โดยแมตช์หน้า อิตาลี จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ ยูเครน วันอังคารที่ 12 กันยายนี้ 

"วันนี้เราเล่นดีใช้ได้เลย เราไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากนัก แต่เราขาดความอดทนในการรอหาจังหวะผ่านบอลที่เหมาะสม ทั้งที่เรามีเวลาพอมากที่จะรอ น่าเสียดายที่พวกเขามาตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม เลยทำให้เราไม่มีเวลามากพอที่จะตอบสนอง" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี ซึ่งพา นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลล่าสุด เปิดใจหลังเกม  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport