ตัวอย่างมีให้เห็น!บิ๊กส.บอลอาร์เจนตินาชู ลิโอเนล เมสซี่ เล่น ฟุตบอลโลก 2026 ไหว

ตัวอย่างมีให้เห็น!บิ๊กส.บอลอาร์เจนตินาชู ลิโอเนล เมสซี่ เล่น ฟุตบอลโลก 2026 ไหว
เคลาดิโอ ทาเปีย บิ๊กบอสสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเล่น ฟุตบอลโลก 2026 ไหว โดยบอกว่า ลูก้า โมดริช กับ อันเดรส อิเนียสต้า ก็ยังเล่นในระดับสูงได้ในตอนที่มีอายุเยอะ

เคลาดิโอ ทาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) แสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นถึงศึกฟุตบอลโลก 2026 ได้

ปีก่อน เมสซี่ เพิ่งประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถึงแม้เขาจะยังไม่ประกาศอำลาทีมชาติแต่เจ้าตัวเคยบอกว่าจะไม่เล่น ฟุตบอลโลก เพิ่มแล้ว ท่ามกลางกระแสเรียกร้องจากหลายคนให้เขาอยู่ช่วย "ฟ้า-ขาว" ไปถึงศึก ฟุตบอลโลก ที่ทาง แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน

ทาเปีย เผยว่า "เขาไล่ล่าสิ่งที่ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ เขาไม่เคยจากคุณไปจริงๆ เขาทำให้คุณแปลกใจอยู่เสมอและต้องการสิ่งที่ดีกว่าเดิมอยู่ตลอด คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น (หมายถึงการที่ เมสซี่ จะเล่นถึง ฟุตบอลโลก 2026) แล้วทำไมผมถึงจะจินตนาการเรื่องแบบเดียวกันไม่ได้ล่ะ ? ผมอยากให้เขาไปเล่นรายการนั้น ด้วยสภาพร่างกายของเขาในตอนนี้น่ะเขายังสามารถเล่นใน ฟุตบอลโลก 2026 ได้แสบายๆ"

"(ลูก้า) โมดริช ก็ยังเล่นให้ทีมของเขาได้ (อันเดรส) อิเนียสต้า ก็เคยทำอย่างนั้นกับ บาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน มันขึ้นอยู่กับเขาเองรวมถึงขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขา ในศึก ฟุตบอลโลก (ครั้งล่าสุด) ผมได้เห็นเขาได้เล่นในตำแหน่งที่ต้องการ เขายังเล่นไหวแน่นอน มันขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาต้องการอะไร แต่ผมเองน่ะใฝ่ฝันให้มันเป็นแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X