ดราม่า?แข้งสาวสเปนรับไม่ปลื้มเจอปธ.จูบปากฉลองแชมป์โลก (มีคลิป)

ดราม่า?แข้งสาวสเปนรับไม่ปลื้มเจอปธ.จูบปากฉลองแชมป์โลก (มีคลิป)
เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ กองกลางหญิงทีมชาติสเปน เปิดอก ไม่ถูกใจเท่าไหร่ที่จู่ๆ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจูบปากเธอดื้อๆ ระหว่างพิธีฉลองแชมป์โลก โดยที่แฟนบอลก็รุมตำหนิ รูเบียเลส จากกรณีนี้อย่างหนักเช่นกัน

เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ กองกลางสาวทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเธอไม่ประทับใจที่ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) จูบปากเธอแบบไม่ทันตั้งตัว ระหว่างฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ประเทศออสเตรเลียกับ นิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

สเปน ได้ลงเล่นนัดชิงดำของศึกฟุตบอลโลกหญิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์จนกลายเป็นกระแสโด่งดังที่แดนกระทิงดุ และสุดท้ายพวกเธอก็ได้แชมป์โลกไปครองจากการชนะ อังกฤษ 1-0

ทั้งนี้ รูเบียเลส เดินทางไปร่วมชมนัดดังกล่าวด้วย และพอถึงพิธีมอบถ้วยกับเหรียญแชมป์เขาก็ขึ้นไปบนโพเดียมเพื่อฉลองร่วมกับเหล่าแข้งแม่เนื้ออ่อน อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้นเขากอด เอร์โมโซ่ พร้อมกับจูบปากเธอแบบยิ้มแย้ม

หลังจบพิธีฉลองแชมป์นั้นนักข่าวได้สัมภาษณ์ เอร์โมโซ่ ถึงชอตดังกล่าว ซึ่งเธอก็ตอบว่า "เอ่อ ใช่ ฉันไม่ประทับใจกับเรื่องนั้นเท่าไหร่"

ด้านแฟนบอลหลายคนเองก็ไม่ประทับใจกับพฤติกรรมของ รูเบียเลส เช่นกัน เพราะมีการมองกันว่านี่เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งด้านจริยธรรมและศีลธรรม รวมถึงไปเรื่องที่ว่าคนที่ควรได้รับความสนใจจริงๆ ควรจะเป็นคนที่คลุกคลีกับทีมจนช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์มากกว่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X