เบื้องหลังแชมป์โลก! สเปน เผยแข้งสาวฮีโร่รู้ข่าวพ่อเสียหลังจบนัดชิงเวิลด์ คัพ

เบื้องหลังแชมป์โลก! สเปน เผยแข้งสาวฮีโร่รู้ข่าวพ่อเสียหลังจบนัดชิงเวิลด์ คัพ
สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เปิดเผยว่าจำเป็นต้องปิดบัง โอลก้า การ์โมน่า การ์เซีย ฟูลแบ็กสาวฮีโร่ เรื่องที่คุณพ่อเสียชีวิต เพราะไม่อยากให้นักเตะเสียสมาธิในเกมพบ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทัพ "กระทิงดุสาว" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและได้ประตูจาก การ์โมน่า การ์เซีย ใน น.29 ขณะที่ อังกฤษ พยายามจะทำประตูคืนแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่ต่อกรณีได้สุดท้ายต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเจ็บปวด ขณะที่ สเปน ผงาดคว้าแชมป์เวิลด์ คัพหญิงสมัยแรกในหน้าประวัติศาสตร์ 

อย่างไรก็ตามความสำเร็จในครั้งนี้แลกมาด้วยความเจ็บปวด เพราะมีการเปิดเผยว่าคุณพ่อของสตาร์สาววัย 23 ปี เสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ข่าวนี้จำเป็นต้องปิดบังไม่ให้เรื่องเข้าหู การ์โมน่า การ์เซีย เพราะไม่ต้องการให้เธอหลุดสมาธิจากเกมสำคัญปะทะทัพ "แม่เนื้ออ่อนสิงโตคำราม" ช่วงสุดสัปดาห์

แถลงการณ์ชององค์กรลูกหนังแดนกระทิงดุ ระบุหลังจบแมตช์ดังกล่าวว่า "เรารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องประกาศข่าวการเสียชีวิของคุณพ่อโอลก้า การ์โมน่า นักเตะได้รับทราบข่าวเศร้าหลังเกมนัดชิงฟุตบอลโลก เรารักคุณ โอลก้า คุณเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลสเปน"

ทั้งนี้ การ์โมน่า การ์เซีย ฉลองประตูที่ยิงใส่ทีมชาติอังกฤษด้วยการอุทิศให้กับแม่ของเพื่อนสนิทที่เสียชีวิตไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าบิดาบังเกิดเกล้าได้จากไปแล้วเช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport