นาโปลีเตรียมรับทรัพย์! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จ่อคุมทีมชาติอิตาลี

นาโปลีเตรียมรับทรัพย์! ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จ่อคุมทีมชาติอิตาลี
อเลสซานโดร อัลเชียโต้ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จ่อได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แต่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีก็ต้องไปคุยกับ นาโปลี ด้วย หลังทางกฎหมายแล้วเขายังมีสัญญาผูกมัดกับ นาโปลี อยู่

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ใกล้ที่จะได้รับเลือกให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติอิตาลี ตามรายงานของ อเลสซานโดร อัลเชียโต้ นักข่าวชาวอิตาเลียน

อิตาลี จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังพวกเขาเพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วยความยินยอมร่วมกันแบบกะทันหัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า มันชินี่ กำลังเจรจาที่จะไปรับงานกับทีมชาติซาอุดี อาระเบีย

สปัลเล็ตติ กำลังว่างงานอยู่พอดีหลังเพิ่งวางมือจากการคุม นาโปลี ตอนจบซีซั่น 2022-23 ทั้งที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี โดยที่ อัลเชียโต้ ถึงขั้นบอกว่ามันอาจจะมีการประกาศแต่งตั้งเขาในวันพุธที่ 16 สิงหาคมนี้เลยด้วย

อย่างไรก็ตาม ในทางกฎหมายแล้ว สปัลเล็ตติ ยังถือว่ามีข้อผูกมัดกับ นาโปลี อยู่ หลังเขาวางมือจากการคุม นาโปลี ในตอนที่ยังเหลือสัญญากับทีม 1 ปี โดยสัญญานั้นมีเงื่อนไขที่บอกว่าถ้าหาก สปัลเล็ตติ จะรับงานที่ไหนภายในช่วงเวลาดังกล่าวมันก็ต้องมีการจ่ายเงินให้ นาโปลี ด้วย นั่นหมายความว่าถ้าหากสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) อยากได้ตัว สปัลเล็ตติ มาคุมทีมจริงๆ พวกเขาก็ต้องเจรจากับทีมดังของเมืองเนปิ้ลส์ซะก่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport